Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang cách thành phố Rạch Giá 120km, từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và hệ sinh thái đa dạng, được du khách ví von như là chốn "thiên đường rực nắng"…
 
đảo ngọc phú quốc- thiên đường rực nắng
Đảo ngọc Phú Quốc - thiên đường rực nắng
 
Để có một trải nghiệm một mùa hè đầy nắng trên biển đảo, để xua tan đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị, bạn hãy tìm tới những tour du lịch Phú Quốc, để xua đi bao bộn bề nơi phố thị. Kỳ nghỉ mang đến cho tinh thần thư thái hơn, vui vẻ hơn là lúc gia đình, bạn bè, người thân yêu thêm tình cảm gắn bó với nhau. Và không có gì bằng là chọn một chuyến đi du lịch biển đảo vào mùa hè này. Một nơi với biển xanh cát trắng, cảnh vật hoang sơ, các món ăn hấp dẫn và dịch vụ vui chơi lành mạnh.

1. Du lịch Phú Quốc có gì hay, hấp dẫn.

Du lịch ở Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi, ăn uống, tham quan những điểm du lịch hấp dẫn. Bạn được khám phá đảo với bãi biển đẹp và những rặng san hô đủ màu sắc ngoài khơi. Bạn có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo, được ghé thăm làng chài, các cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm, hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt - những đặc sản trứ danh.
Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon lành, bổ dưỡng và rất quý hiếm đến từ biển đảo.
 
du lich phu quoc co gi dac biet
Du lịch Phú Quốc có gì đặc biệt?

2. Nên đi du lịch Phú Quốc vào thời gian nào, mùa nào đẹp nhất?

Thông thường, mùa du lịch của Phú Quốc bắt đầu vào khoảng tháng 4, tháng 5 cho tới tháng 8, tháng 9. Đây là thời điểm khí hậu tốt, hệ sinh thái biển sinh sôi, các sản vật dồi dào cùng với dịch vụ du lịch nở rộ đem lại thời gian vui chơi, thư giãn, trải nghiệm tốt nhất cho du khách.
Thời điểm mùa mưa, khí hậu ở đây rất mát mẻ, các món ăn từ biển rất giàu dinh dưỡng và dồi dào. Khi đến với Phú Quốc vào kỳ nghỉ hè, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự tuyệt vời ở nơi đây.
 

ham ninh phu quoc

Hàm Ninh Phú Quốc vào tháng 5, tháng 6

3. Đi du lịch Phú Quốc ăn gì ở đâu? Nét đặc sắc về ẩm thực Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc có hệ sinh thái thiên nhiên vô cùng đa dạng. Đi du lịch ở Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn ngon, giàu dinh dưỡng mang nét đặc trưng của vùng biển đảo.
Phú Quốc có các món đặc sản vô cùng độc đáo như: Tiết canh cua, Mực om nước mắm Phú Quốc, Còi biên mai nướng muối ớt, gỏi cá trích, nhum biển nướng mỡ hành,… Cùng với đó là các sản vật tự cung tự cấp trên đảo như: nấm Tràm Phú Quốc, rượu sim Phú Quốc,vv..

gỏi cá trích

Ẩm thực Phú Quốc - gỏi cá trích

nhum biểm nướng mỡ hành

Ẩm thực Phú Quốc - nhum biển nướng mỡ hành
 
Bạn có thể tìm hiểu về ẩm thực Phú Quốc, các món ăn khi đi du lịch Phú Quốc, ăn gì ở đâu dưới bài viết sau:

"Ẩm thực Phú Quốc"

4. Những địa điểm vui chơi, tham quan đặc sắc ở Phú Quốc

Nhắc đến Phú Quốc lại càng không thể nhắc đến các dịch vụ du lịch ở nơi đây. Tại Phú Quốc có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi rất đặc sắc như: Vinpearland- Safari, Bãi Sao, làng chài cổ Hàm Ninh, Hùng Long Tự, di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, cơ sở chế biến nước mắm, cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai,...
Khi tham dự hành trình du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa sức khám phá các địa danh, danh lam thắng cảnh, được lặn ngắm biển san hô vô cùng đẹp và hiểu biết thêm nhiều điều về cuộc sống bình dị, êm đềm nơi đây.
 
lặn biển
Lặn biển ngắm san hô
 

5. Các Tour du lịch Phú Quốc giá rẻ, du lịch uy tín chất lượng

Khi đã có được các hành trang kiến thức về du lịch Phú Quốc thì việc quan trọng nhất đối với du khách đó là tìm một tour du lịch uy tín và chất lượng tới Phú Quốc.

Công ty Du lịch Quốc Tế Đại Việt rất hân hạnh khi được là người đồng hành cùng bạn khi đi tham quan du lịch Phú Quốc. Với chất lượng dịch vụ cao nhất, luôn mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đi tham quan, du lịch không chỉ Phú Quốc mà kể các tour du lochj nước ngoài chúng tôi luôn đặt yêu cầu của khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Đến với công ty cúng tôi bạn hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn để có thể trải nghiệm, vui chơi dưới cái nắng của miền biển, dưới ngọn gió mát lành với những bãi cát dài óng ả của "đảo ngọc Phú Quốc" với niềm vui bên bạn bè và người thân.
 

tour du lich dao ngoc phu quoc

Tour du lịch Phú Quốc hè 2018
 
Hiện GrandViet Tour đang cung cấp các c tour du lịch Phú Quốc đa dạng, du khách có thể khởi hành từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vinh, Cần Thơ,vv.. Các tour 4 ngày 3 đêm, 3 ngày 2 đêm,...
Khi sử dụng dịch vụ của GrandViet Tour, du khách sẽ không phải bận tâm về các vấn đề phát sinh khi đi tham quan. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo từ a đến z. Bên cạnh đó, trong dịp hè này, khi đăng ký tour du lịch cùng GrandViet Tour, du khách còn được hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi và hỗ trợ dịch vụ, giảm giá khi đi du lịch Phú Quốc hè.

GrandViet Tour là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn, là cơ hội du lịch không thể bỏ lỡ du lịch hè cùng những người thân yêu.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -