Đi du lịch Indonesia/ Bali mùa nào đẹp nhất?
Indonesia là đất nước bắc qua đường xích đạo, nên có khí hậu đặc trưng, thời tiết ẩm ướt vào từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Đây là mùa thấp điểm ở Bail. Mùa hè thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9 và cùng với đó cũng là mùa du lịch Indonesia/ Bali. Tuy nhiên nếu du khách đi du lịch Indonesia vào mùa này các dịch vụ thường cao hơn chút so với mùa thấp điểm. Vậy đến đây chắc đã có câu trả lời cho các bạn như đi du lịch Indonesia mùa nào, tháng mấy đẹp nhất rồi đó.

Phương tiện di chuyển đến Indonesia
Để di chuyển từ Việt Nam tới Indonesia phương tiện đường bay là tối ưu nhất, hiện nay đã có hãng hàng không bay từ Việt Nam sang thẳng Indonesia, nên các bạn hoàn toàn yên tâm . Nếu các bạn còn băn khoăn hãy gọi cho công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt để được tư vấn cụ thể hơn, chúng tôi luôn túc trực 24/7 để chào đón bạn, và hi vọng được đồng hành cùng bạn. Nhất là những bạn đang có dự định đi du lịch Indonesia lần đầu chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từ A đến Z.

Phương tiện di chuyển tại Indonesia - Bali

Tại đây bạn có thể đi taxi nên chọn những hãng có màu xanh nhạt vì là những hãng xe lớn, tránh bị lừa đảo. Tuy nhiên đây là đối với những bạn đi du lịch Indonesia tj túc. Ngược lại nếu bạn đi tour du lịch Indonesia trọng gói theo các đơn vị lữ hành thì bạn hoàn toàn yên tâm vì có hướng dẫn viên người bản địa sẽ theo bạn suốt hành trình. Nếu du lịch trong vòng 30 ngày ở Indonesia, du khách Việt Nam được miễn visa.

Tham quan Indonesia bằng xe lửa: Tuyến từ Belawan, Medan đến Tanjong Balai/Rantu Prapet ở miền Bắc, mỗi ngày có từ 2-3 chuyến. Chuyến từ Palembang đến Panjang ở miền Nam có 3 chuyến/ ngày.

Tàu Argo Bromo Anggrek, chạy tuyến từ thủ đô Jakarta đến Surabaya, tàu này chạy liên tục cả ngày lẫn đêm.

Lưu ý: Bạn nên đổi tiền trước khi đến Indonesia, bạn nên sử dụng đồng tiền có đơn vị là Rupiah, và đổi tại các ngân hàng, cửa hàng đổi tiền tại Việt Nam hoặc quầy tiền ở Indonesia tỷ giá sẽ thấp nhất nhiều so với bạn đổi tiền trên phố.

Du lịch Indonesia nên chơi những gì, ở những đâu?
Đối với những bạn đi du lịch Indonesia lần đầu thì câu hỏi này thường luôn đặt ra. Vậy hôm nay du lịch Quốc Tế Đại Việt sẽ hướng dẫn các bạn kinh nghiệm du lịch Indonesia từ a đến z, nên tham quan những đâu, ăn những gì?

Indonesia với những khu du lịch khá phát triển, nên các điểm vui chơi hay các khách sạn từ bình dân đến cao cấp bạn không khó để tìm thấy. Nếu bạn đi vào mùa thấp điểm thì giá thường sẽ thấp hơn chút, ngược lại nếu bạn đi du lịch Indonesia vào mùa cao điểm các khách sạn hay khu vui chơi giải trí thường cao hơn chút so với mùa thấp điểm. Tuy nhiên ở đây có các giá từ bình dân đến cao cấp, tất cả đều phụ thuộc vào kinh phí của bạn.

Để thuận tiện cho chuyến đi bạn nên đặt phòng trước khi đến Indonesia, bạn nên chọn khách sạn gần biển hay các khu trung tâm để thuận tiện cho chuyến đi. Giá khách sạn hạng sang dao động từ 10 – 20USD/đêm…

Du lịch Indonesia nên tham quan những đâu?

Indonesia nơi được biết đến với nhiều điểm du lịch nổi tiếng, với những điểm đến không thể bỏ qua như: Jakarta, Surabaya, Bandung, Semarang, Yogyakarta ...

Thủ đô Jakarta
Indonesia - Bali ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, còn có thủ đô Jakarta còn có nhiều điểm tham quan nổi bật như: Mosque Istiqlal, nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Đông Nam Á, Monas… ngoài ra còn có các đến đài nguy nga, các đài tưởng niệm quốc gia ở Jakarta, nhà hất Gedung Kesenian, alan Surabaya khu vực kinh doanh đồ cổ, sở thú Ragunan, cầu Kota Intan, vườn quốc gia Ujung Kulon…

Bali nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch, với những bãi biển trắng cát vàng, những đàn rùa khổng lồ đẻ trứng về biển trong đó nổi bật nhất là bãi biển Nusa Dua tuyệt đẹp với những khu nghỉ dưỡng xa hoa tráng lệ, những khu vui chơi giải trí bậc nhất.

Núi lửa và hồ Batur hay bảo tàng Bali là nơi trưng bày các hiện vật có giá trị có văn hóa lịch sử của Indonesia, đền thờ Pura Besakih rất linh thiêng và đền Tanah Lot, nếu bạn là người thích phiêu lưu không thể bỏ qua núi lửa Gunung Agung.

Thành Medan
Đây  là nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc sắc của Indonesia bao gồm các hệ thống đền đài, nhà thờ, chùa hay những ngôi chùa linh thiêng, trong đó có chùa Borobudur, nhà thờ Hồi giáo Mesjid Raya. nhà thờ có kiến trúc Ấn Độ Annai Velangkani, cung điện Maimoon, khu phố đi bộ Merdeka, địa điểm hấp dẫn nhất của thành phố Medan.

Thành phố Semarang
Nơi được biết đến với những công trình được xây dựng theo phong cách châu Âu như ngôi đền thờ Sam Po Kong, ga Stasiun Tawang; Lawang Sewu, tòa nhà có nhiều hành lang dài.

Thành phố Surabaya
Nơi mang một lối kiến trúc cổ của Indonesia, những lâu đài tuyệt đẹp, cổ kính, trung tâm văn hoa Kya kya-Kembang Jepun hay Pasar Ampel mang đậm dấu ấn văn hóa Ấn Độ.

Thành phố Yogyakarta
Đây từng là thủ phủ một thời của Indonesia với lối kiến trúc cổ, nền văn hóa đặc trưng, trong đó có cột tháp Tugu Monas hay tượng đài Tugu. Nếu bạn thích tắm biển có thể ghé thăm khu liên hợp Tamansari.

Ăn gì khi đi du lịch Indonesia?
Tại Indonesia nổi tiếng với các món ăn chính như: Cơm chiên Nasi Goreng một món ăn nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi đến Indonesia. Có thể nói nơi đây nổi tiếng với các món ăn cay và có vị nồng với những món ăn như: Cơm chiên nasi goreng, Sate lilit, Bekek betutu, Babi guling, Cá ướp cay, Nasi kuning, Mì xào java, satay, nasi gudeg…

Du lịch Indonesia nên mua gì?
Tại Indonesia có rất nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng luôn mở cửa từ 8:00 sáng đếm 9:00 kể cả chủ nhật, nên bạn có thể thoải mái mua sắm những món quà lưu niệm về làm quà cho người thân. Tại các cửa hàng nhỏ, bạn nên trả giá trước khi mua hàng, để giá mềm nhất.

Một số lưu ý khi du lịch Indonesia bạn nên biết.
  • Chỉ bắt tay phụ nữ Hồi giáo ở Indonesia khi họ chủ động và thực hiện bằng cả hai tay.
  • Nếu có ý định ghé thăm người ở Indonesia nên gọi điện thông báo trước và bỏ giày trước khi vào nhà.
  • Những nơi linh thiêng, chùa, đền…nên tháo giày bên ngoài.
  • Không nên dùng tay chỉ vào người hoặc vật ở nơi công cộng.
  • Khi trao hoặc nhận quà nên dùng tay phải.
  • Tại những khu du lịch linh thiêng nếu muốn chụp ảnh nên xin phép trước…

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -