Khung cảnh mùa thu trải dài theo đường vòng cung khắp Trung và Đông Âu, dãy núi Carpathian cũng bắt đầu chuyển màu tuyệt đẹp. Trong đó, phải nói đến dãy núi phía nam, tòa lâu đài Bran của bá tước Dracula thuộc đất nước Romania, là điểm đến làm say đắm lòng người bởi cảnh sắc mùa thu quyến rũ.
Đến với Schwarzwald hay còn gọi rừng Đen, nơi ngắ vẻ đẹp của mùa thu nước Đức. Bạn nên đi du lịch Châu Âu – Đức vào tháng 10 là khoảng thời gian sắc xanh của những cây linh sam đang vươn mình chống lại màu đỏ rực của những hàng cây phong đang vươn mình trước gió một màu đỏ rực rỡ, bạn hãy tản bộ vào buổi sáng trong làn sương mờ ảo, để cảm nhận vẻ đẹp giữa mùa thu, thưởng thức miếng bánh chocolate và anh đào nổi tiếng giữa cảnh sắc tuyệt đẹp đó là những trải nghiệm khó quên tại vùng đất này.
Đắm mình trong sắc thu miền trung Italy khoác lên mình màu áo vàng, đỏ nổi bật. Nếu có dự định du lịch bạn hãy ghé Công viên Quốc gia Rừng Casentino ở Tuscany là điểm đến để bạn chạy trốn khỏi sự đô bồ náo nhiệt nơi phố thị, đắm chìm trong khung cảnh êm đềm. Băng qua con đường giữa những khu rừng lớn nhất châu Âu, tới Monte Penna ở Bắc Italy để ngắm tán cây đầy màu sắc cũng sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho du khách.

Đến với mùa thu phía bắc Bồ Đào Nha, nơi nổi tiếng với các nhà máy rượu vang, lại hiện lên sắc vàng bên dưới dòng sông uốn lượn đẹp như tranh vẽ. Giữa tiết trời se lạnh, bạn có thể đạp xe vãn cảnh để cảm nhận những điều thú vị, hay ghé thăm những ngôi làng xa xôi, nhà máy rượu vang, vườn nho, vườn ô liu…
Đến với phía đông nam nước Mỹ mùa thu nơi bắt đầu khoe sắc với khung cảnh khoảng tuyệt đẹp, những dãy núi Great Smoky dọc theo biên giới Tennessee, Bắc Carolina đang dần đổi màu sang thu, một màu vàng dần dần chuyển sang màu đỏ rực rỡ, bạn hãy tản bộ dưới bóng cây trong tiết trời se lạnh đầy lãng mạn, lắng nghe tiếng xào xạc của những chiếc lá dưới chân và tận hưởng không gian yên bình, êm ả.
Có thể nói Châu Âu không chỉ hấp dẫn du khách bởi mùa đông tuyết trắng như Phần Lan vào thu cũng thu hút du khách bởi vẻ đẹp riêng, mùa thu nơi đây nổi bật với rừng bạch dương chuyển màu từ bạc sang vàng và những quả dâu lingon đỏ tươi. Đi giữa bầu trời rộng lớn và khung cảnh rực rỡ, trải nghiệm tại Phần Làn một mùa đầy thơ mộng với nhiều kỹ niệm khó phai.
Tham quan Rừng Dean ở Gloucestershire mùa thu là một trong những điểm đến lãng mạn nhất mùa thu nước Anh. Khu rừng trải rộng 110 km2 sẽ bắt đầu thay lá vào tháng 10, tạo nên bức tranh kì ảo như muốn níu kéo du khách khi lần đầu đặt chân đến mảnh đất này. Thung lũng Wye ở xứ Wales, nơi có con sông lớn thứ 5 của Anh cũng là nơi nổi tiếng khi vào thu. Tới đây, du khách có thể men theo dòng sông, tản bộ dọc con đường đầy lá vàng và tham quan cung điện cổ còn sót lại của xứ sở sương mù giữa những cánh rừng rực rỡ sắc thu.
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -