Có thể nói Hồ Hòa Trung là một món quà mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Đà Nẵng, nếu bạn là người thích yên thiên nhiên, muốn được thả hồn vào trong gió mây trời, phiêu liêu theo từng cơn gió, tận hưởng những giây phút yên bình xua đi bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị xô bồ náo nhiệt.
Hồ Hòa Trung  không chỉ là nơi cung cấp nguồn nước cho người dân nơi đây, mà còn là khu phát triển du lịch. Đi du lịch Đà Nẵng - Hồ Hòa Trung đẹp nhất là vào cuối tháng 7 đến tháng 10 đây được xem là thời điểm lý tưởng để du khách tới hồ Hòa Trung. Lúc này nước bắt đầu cạn và lộ ra dòng suối phủ màu xanh của đồng cỏ trải dài tuyệt đẹp. Bạn có thể đến đây vào sáng sớm, khi những hạt sương còn đọng trên cỏ non hoặc buổi chiều tà để ngắm mặt trời buông sau dãy núi. Phản chiếu một màu nắng nhẹ của cuối ngày thật tuyệt.
Đến với Hồ Hòa Trung nếu bạn đi theo nhóm bạn có thể cắm trại lại đây qua đêm, để cảm nhận vẻ đẹp yên bình nơi phố biển. Đặc biệt là các bạn trẻ thường về đây để check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp làm lưu niệm khi đi tour du lịch Đà Nẵng.
Đi du lịch Đà Nẵng  - Hồ Hòa Trung vào mùa thu, bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh đầy thơ mộng, khi mặt hồ trong xanh, phẳng lặng được điểm xuyết những đảo nhỏ nổi tự nhiên càng làm tăng thêm vẻ đẹp hoang sơ của núi đồi. Trên dòng sông xanh ngắt, bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền độc mộc do người dân nuôi cá bè làm ra, một cảm giác yên bình của dải đất Miền Trung mang đến cho bạn, thật vui vẻ và thoải mái biết nhường nào.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -