Khu tắm bùn khoáng núi Hòn Tằm được lấy từ thiên nhiên, nung bằng gas với nhiệt độ lên tới 120oC. Bùn sau khi đun lên được ủ cho trương nở một phần và pha trộn theo công nghệ của Thụy Sỹ (trộn một tỉ lệ nhất định cùng nước khoáng nóng ấm). Đặc biệt, bùn tại đây có tính giữ nhiệt,giữ nước, độ dẽo phù hợp, quánh mịn và có màu vàng kem.
Quy trình tắm bùn tại khu tắm bùn khoáng nóng Hòn Tằm được bảo vệ nghiêm ngặt, tạo an toàn tuyệt đối cho du khách. Nếu có dịp đi du lịch Nha Trang bạn hãy ghé hòn Tằm để đơcj trải nghiệm khu tắ bùn khoáng, không chỉ thư giãn mà còn kết hợp với làm đẹp.
Khu tắm bùn khoáng nóng Hòn Tằm được chia thành 9 khu vực riêng biệt với nhiều lựa chọn cho khách như: Hồ bùn khoáng có diện tích 1.500m2 để ngâm bùn và trượt bùn. Có hồ bùn rộng 800m2 được che chắn bởi cây xanh. Độc đáo nhất là 100 bồn tằm bùn khoáng giành cho hai người làm bằng đá thiên nhiên Non Nước, được che dưới những bóng cây xanh tạo dáng đẹp. Ngoài ra còn 10 bồn bằng gỗ thông dùng để ngâm khoáng thảo dược.
Khi tắm bùn xong, bạn sẽ đi qua khu vực Ôn tuyền thủy liệu pháp rộng 250m2. Một khoảng trống giữa trời xanh là những vòi nước nóng, bước tiếp vào trong “hang động” những tia nước từ vách đá bắn ra như đang mơn man da thịt, xoa dịu bao nhiêu mệt mõi.
Một hồ khoáng rộng, ở giữa thiết kế nhà vòm với ghế dựa nghĩ ngơi, phóng tầm mắt nhìn cảnh biển trời bao la.
Đến với Nha Trang bạn không chỉ đám mình cùng biển đảo, hay tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hòn Mun, đảo điệp sơn, đảo bình ba…hay những khu vui chơi giải trí như: Đu quay dây văng, đu quay lộn đầu, tàu lượn siêu tốc…mà đến đây du khách còn có dịp được trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng tại Hòn Tằm mang lại cho du khách những cảm giác thích thú tại biển đảo Nha Trang.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -