Những Lễ Hội Mùa Xuân Của Hàn Quốc Bạn Phải Trải Nghiệm Một Lần

Như mọi nơi trên Thế Giới, Hàn Quốc có rất nhiều lễ hội được trải dài cả năm. Một số lễ hội truyền thống của Hàn Quốc như : lễ hội Chuseok ( Tết trung thu Hàn Quốc ). Lễ hội cát Haeundae, lễ hội bùn Boryeong,... Du lịch Quốc tế Đại Việt sẽ chia sẻ với bạn những lễ hội mùa xuân của Hàn Quốc trong bài viết này.

1. Lễ hội hoa anh đào trên đảo Jeju

Hoa anh đào là biểu tượng của mùa xuân Hàn Quốc. Lễ hội này được bắt đầu vào khoảng tháng 3 đến tháng 4, khi hoa anh đào bắt đầu nở rộ. Bạn có thể cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng say đắm. Những con đường trên đảo Jeju được trải dài các hàng cây hoa anh đào. Những khu vườn hoa anh đào hồng rực cả một vùng trời bình yên.

le hoi hoa anh dao dao jeju

Lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở rất nhiều nơi trên đất Hàn. Nhưng, nơi đẹp và đáng tới nhất vẫn là đảo Jeju. Đảo Jeju được xem là tiểu vương quốc hoa anh đào trong Hàn Quốc. Jeju cũng là địa điểm du lịch Hàn Quốc đầu tiên đón mùa xuân về. Hoa anh đào ở đảo Jeju mang nét đẹp quý phái, cánh hoa to màu phớt hồng. Bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, yên bình và thư thái khi tới đây.

2. Lễ hội Núi tuyết Teabeasa

Vào những ngày 17 - 26 tháng 1 hằng năm, lễ hội núi tuyết Teabeasa sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc. Địa điểm tổ chức là trên quảng trường Danggol, công viên Teabeaksan, tỉnh Gangwon. Trên quảng trường này sẽ trưng bày các bức tượng 3D của nhân vật điện ảnh nổi tiếng. Những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc từ tuyết như Pororo, người nhện,...

le hoi nui tuyet teabeasan

Lễ hội núi tuyết Teabeasa là nơi lý tưởng cho trẻ chỏ tới vui chơi và nghỉ lễ mùa đông. Bạn cũng cỏ thể tham gia những hoạt động trên tuyết như ném tuyết, đi xe kéo,... Hay đơn giản là ngồi thư giãn và nhâm nhi một tách cafe trong nhà băng. Vào buổi đêm, tại đây sẽ có các tiết mục biểu diễn nghệ thuật của nghệ sĩ xứ Hàn.

3. Lễ hội câu cá trên băng Sancheoneo Hwacheon

Lễ hội Sancheoneo Hwacheon được tổ chức vào ngày 4 - 26 tháng 1 hằng năm. Đây là lễ hội đặc biệt dành cho những người yêu thích câu cá và thích trải nghiệm. Người Hàn Quốc rất thích câu cá và trượt tuyết vì thế mọi người tới đây rất đông.

le hoi cau ca tren bang sancheoneo hwacheon

Tới với Sancheoneo Hwacheon, bạn sẽ được trải nghiệm câu cá trên băng. Ngồi bên hố băng và câu cá thư giãn, nếu không biết câu thì cũng đừng lo. Sẽ có những hướng dẫn viên rất nhiệt tình giúp đỡ bạn. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn như cá hồi nướng trên băng, gỏi cá hồi,...

Xem thêm : Tour du lịch Hàn Quốc Tết Dương Lịch 2019

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -