Chính sách này được thực hiện bắt đầu từ 1/9/2014 với rất nhiều điểm mới mẻ, giảm thiểu tối đa các thủ tục và thời gian, cụ thể như sau:

1. Cấp visa cho nhóm khách đoàn đi du lịch theo hình thức khen thưởng (incentive)

- Đối tượng áp dụng: là các doanh nghiệp nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt nam VNR2013 (du lịch bằng nguồn tài trợ, khen thưởng của doanh nghiệp).Ngoài ra các doanh nghiệp ngoài VNR500 có doanh thu trên 5 triệu USD/năm hoặc các đoàn thể, tổ chức đào tạo từ cấp PTTH trở xuống cũng có thể đăng kí làm visa theo hình thức này.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Thời hạn cấp thị thực: chỉ trong 2 ngày làm việc
- Thời gian lưu trú: Tối đa 15 ngày
- Thủ tục và giấy tờ: Thông qua các Công ty du lịch được Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam chỉ định.
Đất nước Hàn Quốc luôn mang đến những kỷ niệm đẹp cho du khách

2. Cấp thị thực nhiều lần từ 1 năm đến 5 năm
- Đối tượng áp dụng: Những người có thẻ tạm trú dài hạn của các quốc gia trong khối OECD hoặc đã đến các quốc gia trong khối OECD 2 lần trong 4 năm gần nhất.Những người có thu nhập từ 8000 USD/năm hay đã đến Hàn Quốc trên 1 lần hoặc đã tốt nghiệp các trường đại học ở Hàn Quốc, Người có thẻ tín dụng quốc tế từ hạng Vàng trở lên hay Các chuyên gia (bác sĩ, luật sư, giáo sư...), Bố, mẹ, vợ (chồng), con của những người đã được cấp thị thực nhiều lần đều có thể được cấp visa nhiều lần. Điều này đã làm giảm đáng kể thời gian, chi phí cho những người thường xuyên phải sang Hàn Quốc vì nhiều mục đích khác nhau.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
- Thời hạn cấp thị thực: trong 7 ngày làm việc
- Hiệu lực thị thực: có giá trị từ 1 đến 5 năm
- Thời gian lưu trú: Tối đa 30 ngày cho1 lần nhập cảnh
- Thủ tục và giấy tờ: Thông qua Công ty du lịch được Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam chỉ định
Với các chính sách được nới lỏng như vậy, việc du lịch đến Hàn Quốc từ giờ trở đi dường như đã có thêm nhiều thuận lợi hơn đối với du khách Việt Nam, tăng cường hơn nữa giao lưu văn hóa giữa 2 quốc gia và phát triền du lịch song phương.
Để có thêm thông tin chi tiết v
Visa Hàn Quốc xin Quý khách vui lòng liên hệ với Du Lịch X Home (GRANDVIET TOUR). Chúng tôi sẵn sàng tư vấn những điều cần thiết nhất đến cho bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -