1. Thác Bạc

thac bac tam dao

Đây là con thác đẹp nhất trong thị trấn. Thác Bạc có dòng nước trong vắt bắt nguồn từ những khe núi len lỏi qua những vòm cây xanh tươi mát. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được một sức sống tràn đầy, thư thái nơi thiên nhiên núi rừng. Thác Bạc đẹp nhất là khi mùa hè tới, đây là lúc nước từ trên thượng nguồn chảy về. Dòng nước trắng xóa như mái tóc của một bà tiên.

2. Cổng trời Tam Đảo

cong troi tam dao

Đây không chỉ là một địa điểm du lịch Tam Đảo mùa hè mà còn là một điều kì vĩ cho các du khách đến Tam Đảo chiêm ngưỡng. Đứng từ trên đây, bạn sẽ nhìn xuống được đồng bằng phía dưới và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp của núi rừng.

3. Nhà thờ Tam Đảo

nha tho tam dao

Đây là địa điểm du lịch Tam Đảo mùa hè nổi tiếng nhất, bất kì khách du lịch Tam Đảo cũng không thể bỏ qua. Từ trên khuôn viên của nhà thờ, bạn sẽ có thể nhìn thấy được toàn cảnh thiên nhiên của một Tam đảo rất mộng mơ.

4. Quảng trường trung tâm

quang truong trung tam tam dao

Có thể coi nơi đây là địa điểm vui chơi chính tại Tam Đảo. Nằm tại ngay trung tâm khu 1, thị trấn Tam Đảo, sân quảng trường rất rộng, có những ghế bậc thang, bạn có thể ngồi cùng bạn bè, hóng gió. Ngoài ra, vào buổi tối sẽ tổ chức những lễ hội âm thanh cộng đồng, rất sôi động và cuốn hút.

5. Chợ Tam Đảo

cho tam dao

Chợ Tam Đảo khá nhỏ, chỉ nằm vỏn vẹn trên 1 con dốc ngắn gần quảng trường. Nhưng nơi đây lại rất thú vị và là một địa điểm du lịch Tam Đảo mùa hè bạn không thể bỏ qua. Tại đây có bán những món đồ ăn nướng, các loại bánh, rau củ quả,... Những quán ăn tại chợ mở cửa 24/24 nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào và không sợ đói.

6. Đền bà Chúa Thượng ngàn

den ba chua thuong ngan tam dao

Đây là một ngôi đền nổi tiếng, linh thiêng nhất của thị trấn Tam Đảo. Vì là một nơi linh thiêng nên trước khi đến đây, một điều bạn cần lưu ý đó là hãy ăn mặc lịch sự, chuẩn bị những trang phục phù hợp.

7. Vườn quốc gia Tam Đảo

vuon quoc gia tam dao

Vườn quốc gia Tam Đảo là nơi có trung tâm cứu hộ gấu lớn nhất Việt Nam. Hiện đại nhất Châu Á và thuộc dự án của Tổ chức Động vật Châu Á  AAF ( Animals Asia Foundation ). Ra đời để bảo vệ, cứu giúp những chú gấu bị đánh bẫy ở trong rừng. Tới đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn những loài thú quý hiếm. Bạn sẽ phải chi khoảng 40.000 VNĐ/người để mua vé vào cổng.

8. Quán cafe Gió

quan cafe gio tam dao

Là một quán cafe hấp dẫn bạn không thể bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Tam Đảo. Đây là nơi bạn có thể chụp cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp hay đơn giản là ngồi nhâm nhi cốc cafe bên sườn đồi, thư giãn và ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ.

Đó là những địa điểm du lịch Tam Đảo mùa hè mà GrandViet Tour chia sẻ tới bạn. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy like và chia sẻ cho bạn bè, người thân mình cùng biết. Hãy đặt tour du lịch Tam Đảo giá rẻ từ Hà Nội ngay bây giờ để nhận những phần quà hấp dẫn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -