Nhất lad đi du lịch Trung Quốc vào tháng Hai, Ba là thời điểm bắt đầu mùa Xuân, du khách sẽ đắm mình trong sắc hoa, với trăm hoa đu nở, cu khách sẽ đắm chìm trong  những rừng hoa anh đào đẹp rực rỡ.
Đến với khu du lịch Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 3 với những bông hoa anh đào đang đua nhau khoe sắc thắm.
Tại Quý Châu, Trung Quốc, ngày 12/3, những bông hoa anh đào tinh khôi cũng đua nhau khoe sắc, không chỉ du lịch đến du lịch hay check in mà còn thu hút các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh.
Ngoai ra du khách đến tham quan khu du kịch Phúc Kiến, Trung Quốc, nhất là vào ngày 5/3 hoa anh đào đang nở rộ, như mời gọi du khách đến tham quan.
Tiếp tục hành trình tour du lịch Trung Quốc du khách hãy đến với Thượng Hải, để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây, nhất là vào ngày 24/2 du khách sẽ đắm chìm trong sắc hoa ngợp trời.
Đến với du lịch Trung Quốc, còn gì thú vị hơn khi được đắm chìm khung cảnh đầy thơ mộng, đâu đâu cũng có những bông hoa anh đào đua nhau khoe sắc, như mời gọi du khách đến tham quan. Với những cơn gió nhẹ khẽ lay cành đung đưa trước gió là những bông hoa tuyệt đẹp mang đến cho du khách những trải nghiệm thích thú khi đến Trung Quốc.
Đi tour du lịch Trung Quốc vào mùa hoa anh đào nở rộ du khách hãy tản bộ đi trên những cung đường, hay đến các con phố cổ hoặc các điểm đến để được thưởng ngoạn trong sắc hoa, phảng phất hương hoa thơm ngào ngạt, hoặc từ trên khách sạn du khách sạn du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp đất nước Trung Hoa mùa hoa anh đào nở rộ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -