Du lịch Thâm Quyến mùa nào đẹp
Đây đang là câu hỏi của rất nhiều du khách, nhất là những du khách đang có ý định chọn cho mình một tour du lịch Trung Quốc – Tham Quyến mà lại chư biết đi vào thời gian nào cho phù hợp. Vậy  có thể nói Thâm Quyến là nơi có khí hậu 4 mùa gần giống ở Việt Nam. Khoảng tháng 4, đầu tháng 5, thời tiết nơi đây khá mát mẻ, cảnh vật rất đẹp, tha hồ check in với những bức hình lung linh, tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vào tháng 10 để vi vu. Phong cảnh tháng 10 rất đẹp, thời tiết có phần khô hơn so với tháng 4 với tháng 5. Bù lại trên những con sông hay những cánh rừng đẹp đến nao long như muốn níu bước chân lữ khách.

Du lịch Thâm Quyên tham quan những đâu?

Làng Văn Hóa dân gian Trung Quốc
Đây là một địa điểm tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua khi đi Thâm Quyến - Làng Văn Hoá dân gian Trung Quốc.Từ Bắc xuống Nam, từ Tây sang Đông có khoảng 50 dân tộc sinh sống tạo nên nét văn hóa ấn tượng, độc đáo và đa dạng. Đến đây du khách có cơ hội khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa của Trung Hoa. Có hơn khoảng 24 mô hình thôn trại của 21 dân tộc Trung Hoa được dựng lên nhằm mô phỏng lại cuộc sống cũng như nét văn hóa dựng nhà, phong tục mỗi vùng, trang phục… khác nhau.

Làng Da Fen
Nếu bạn là người đam mê du lịch thích khám phá những điều mí lạ thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn. Làng Da Fen tọa lạc thuộc quận Long Giang. Với hơn 600 gian hàng được bày bán với những tác phẩm được mô phỏng từ những bức tranh nổi tiếng dưới đôi bàn tay nghệ thuật tài ba của những danh họa nổi tiếng trên thế giới.

Công viên cửa sổ thế giới
Nơi được mệnh danh là kỳ quan thế giới trong lòng Thẩm Quyến, đó chính là công viên cửa sổ thế giới. Những công trình được xây dựng mô phỏng chính xác những kỳ quan văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, … tiêu biểu cho các châu lục hiện diện trên diện tích rộng đến 480.000m2.

Đến đây du khách được dạo bước tham quan, khám phá hành trình vi vu tới những miền đất khác nhau với những nền văn hóa đa dạng. Bắt gặp những hình ảnh Kim tự tháp ngay trước quảng trưởng trước cửa công viên làm cho du khách thích thú phải đổ xô đến chiêm ngưỡng. Một công trình khác nữa cũng khiến bạn ngất ngây dù đứng ở bất cứ vị trí nào trong công viên, đó chính là tháp Eiffel. Tuy khá khiêm tốn về kích thước nhưng độc đáo về kiến trúc…

Tòa nhà Đế Vương Kingkey
Đây là một biểu tượng của thành phố Thẩm Quyến du khách không thể bỏ qua, đó chính là tòa nhà Đế Vương Kingkey. Tòa nhà cao 441,8 m (1449 ft) và có 100 tầng cho không gian văn phòng và một khách sạn. 68 tầng được sử dụng cho văn phòng làm việc, 22 tầng cho khách sạn về dịch vụ lưu trú cao cấp và bốn tầng cao nhất của tòa nhà có một khu vườn và nhà hàng. Có thể nói đây là tòa nhà cao nhất ở Thẩm Quyến và đứng thứ 9 trên toàn thế giới.

Những điều bạn nên biết khi đi du lịch Thâm Quyến Trung Quốc

 
Có thể nói không riêng gì Thẩm Quyến mà dù bạn đi đến điểm nào Trung Quốc, thì bạn cũng đều bắt gặp những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp . Nhất là đi du lịch Trung Quốc vào mùa thu, khi màu hè đã đi qua nhường lại cho phong cảnh mua thu nhuộm một màu ngát trời với sắc lá vàng lá đỏ khiến cho tâm hồn lữ khách như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó…

Du lịch Thâm Quyến cần chuẩn bị những gi?
Không nên mang dép cao, để thuận tiện cho việc tham quan bạn nên mang theo scandal, quần áo phù hợp theo mùa.  Ngoài ra, bạn nên theo một số thuốc phòng, nếu bạn say xe nên chuẩn bị thuốc say tàu xe. Bạn nên đổi tiền sang đơn vị nhân dân tệ để dễ dàng thuận tiện cho việc giao dịch. Khi sang địa phận Trung Quốc cần mua sim để thuận lợi cho việc liên lạc.

Vậy trên đây là du lịch Quốc Tế Đại Việt đã chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm đi du lịch Tham Quyến Trung Quốc. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến đi đầy thú vị.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -