Theo kinh nghiệm của công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt thì nếu bạn là người Việt Nam, chắc chắn bạn đi du lịch Singapore không cần visa. Nhưng bạn cần đảm bảo những điều skiện dưới đây để chắc chắn được nhập cảnh vào Singapore mà không cần visa.

Hộ chiếu
Hộ chiếu còn hạn trong của bạn còn hạn 6 tháng. Vì giữa Việt Nam và Singapore đã kí hiệp định miễn thị thực cho công dân hai nước khi nhập cảnh vào ngày 10/11/2003, trong thời hạn lưu trú dưới 30 ngày. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm không cần visa chỉ cần hộ chiếu còn hạn 6 tháng là bạn có thể vi vu du lịch Singapore rồi nhé.

Book vé máy bay – khách sạn
Để thuận tiện cho chuyến du lịch Singapore bạn nên chủ động book vé máy bay, khách sạn trước khi đi để thuận tiện cho chuyến đi. Mặc dù được miễn visa nhưng hải quan sẽ kiểm tra rất ngặt về mục đích, thời gian bạn ở tại Sing. Vì vậy, bạn cần chứng minh được vé máy bay của mình là vé máy bay khứ hồi, hoặc bay đến Singapore rồi đi tiếp sang các nước khác. Miễn là bạn đảm bảo được rằng thời gian bạn ở lại Singapore là bao lâu và bạn sẽ rời đi trong khoảng cho phép là 30 ngày.

Tại hải quan sẽ xác nhận địa chỉ tạm trú của bạn khi đến Singapore. Bạn phải xuất trình cả booking khách sạn. Bạn nên đặt phòng khách sạn trước, khi nhận được xác nhận từ phí khách sạn, bạn in ra và xuất trình kèm theo vé máy bay. Hoặc nếu bạn lưu trú tại nhà người thân hoặc bạn bè, bạn cần nêu rõ địa chỉ, tên chủ nhà để hải quan xác nhận cho bạn. Vậy là bạn được xác nhận nhập cảnh để du lịch Singapore không cần visa sẽ cao hơn bao giờ hết.

Chứng minh tài chính khi đi du lịch Singapore
Để hải quan biết rằng bạn sang Singapore là đi du lịch chứ không bỏ trốn. Đó chính là khả năng tài chính cao. Ngoài tiền mặt, bạn có thể chứng minh thêm bằng thẻ tín dụng của bản thân. Tại Singapore hầu hết các dịch vụ như khách sạn, hay trung tâm mua sắm đều quẹt thẻ được. Nếu bạn mang nhiều tiền mặt thì bạn nên khai báo với hải quan về tổng số tiền bạn mang sang Sing để tránh trường hợp không thể mang tiền của mình về nhà. Đơn giản là bạn mang 50.000 SGD nhưng không khai báo, và bạn chỉ tiêu hết 30.000 SGD, đáng lẽ bạn sẽ được mang 20.000 về nước nhưng theo quy định khi xuất cảnh thì bạn chỉ được mang tối đa 2000 SGD ra khỏi đất nước Singapore và phải bỏ lại 18.000 lại vì hải quan không xác nhận được đó là tiền của bạn mang từ Việt Nam sang Singapore để chi tiêu hay do bạn kiếm tiền phi pháp tại nước họ. Đây là một điều đáng lưu ý khi bạn đi du lịch Singapore, nhất là đối với những bạn đi du lịch Singapore tự túc.
Dù đã được tạo điều kiện từ chính phủ Singapore, tuy nhiên Singapore là đất nước sạch – đẹp – hòa bình – an ninh ổn định nên vấn đề an ninh rất được quan tâm. Nên khi bạn có dịp đặt chân đến đất nước này bạn hoàn toàn yên tâm, về dịch vụ an ninh khi bạn lưau trú tại đất nước này. Bạn chỉ cần tuân thủ theo mọi nguyên tắc trên là bạn có chuyến du lịch Singapore không cần visa và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết, tự do khám phá những điểm du lịch nổi tiếng, ở những khu nghỉ dưỡng sang trong, tự do mua sắm cho mình những món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa.
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -