Nơi đây là món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta với muôn vàn hòn đảo nổi, chìm lớn nhỏ với những hình thù kỳ vĩ, thật khó để bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ một nơi nào khác. Dưới đây là cẩm nang chi tiết cho những du khách muốn đến thăm quan hòn đảo tuyệt đẹp này.

ha-long
Vịnh Hạ Long

Phương tiện di chuyển đến Hạ Long

Xe máy, ô tô

Để đến với vịnh Hạ Long, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn phương tiện cho hành trình của mình. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển theo trục Hà Nội - Bắc Ninh - Hạ Long với quãng đường 155km tương đương khoảng 3 tiếng lái xe.

Tàu hỏa

Hiện nay, bạn đã có thể đến với vịnh Hạ Long bằng tàu hỏa với mức giá vé từ 5-15 USD.

Thủy phi cơ

Hiện nay, các du khách đến với du lịch vịnh Hạ Long đã có thể lựa chọn thêm phương tiện vận chuyển là thủy phi cơ sang trọng với tổng số chỗ là 14 chỗ với khoang cửa rộng rãi, tiết kiệm thời gian đi lại và giúp quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao.

Phương tiện di chuyển tại Hạ Long

Khi đến với Hạ Long, bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy, taxi hay du thuyền để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

Khách sạn, nhà nghỉ tại Hạ Long

ha-long
Khách sạn ở Hạ Long

 
Hạ Long đã có nền du lịch phát triển lâu năm vì vậy hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại Hạ Long cũng vô cùng đa dạng. Giúp cho du khách có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể tham khảo qua các công ty du lịch hoặc các trang web đặt phòng khách sạn nổi tiếng để lựa chọn cho mình những khách sạn, nhà nghỉ phù hợp cho hành trình du lịch.

Điểm tham quan nhất định phải đến khi du lịch 

 
ha-long
Bãi Cháy

Bãi Cháy

Khu du lịch Bãi Cháy nằm ở dọc vịnh Hạ Long, là điểm đến thuận lợi để nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tắm biển. Phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm cùng với gió biển và ánh nắng. 

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuàn Châu là hòn đảo xinh đẹp nhất trong tổng số 1969 hòn đảo lớn nhỏ tại Hạ Long, đây cũng là hòn đảo có sự sinh sống của các hộ dân. Đảo Tuần Châu có bờ biển nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam. Là nơi lý tưởng để bạn có được những phút giây vui chơi nghỉ dưỡng cũng như tham gia các trò chơi dưới nước tuyệt vời.

Hang Luồn

Hang Luồn nằm trong hệ thống hang động tại Hạ Long, nằm trên đảo Bồ Hòn, nằm cách Bãi Cháy khoảng tầm 14km. Tại đây bạn sẽ được nhìn ngắm những búp thạch nhũ tuyệt vời với tuổi đời lên đến hàng triệu năm với các hình dạng kích cỡ khác nhau. 
ha-long
Du khách ở Hạ Long
 

Hang Sửng Sốt

Hang động thuộc ở khu vực trung tâm của Di sản thế giới vịnh Hạ Long, nằm trên hòn đảo Bồ Hòn, nơi đây đã được người Pháp đặt cho cái tên Sửng Sốt, vẻ đẹp bên trong hang vô cùng tuyệt đẹp và huyền ảo, khiến mọi du khách đều cảm thấy vô cùng kinh ngạc khi đến nơi đây. 

Đảo Ti Tốp

Hòn đảo nhỏ nhắn nhìn từ trên cao giống như một vầng trăng ôm và đã được bác Hồ đặt tên là đảo Ti Tốp.

Khám phá ẩm thực Hạ Long

ha-long
Ẩmthực Hạ long

 
Đến với chuyến vịnh Hạ Long, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn tuyệt ngon mang hương vị của biển cả và ấm áp tình người. Đến đây nhất định du khách không thể bỏ qua những món ăn dân dã như xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực. Hay các món ăn độc đáo làm từ các đặc sản biển như món ngán, sá sùng, sam biển, cà sáy...
Khám phá vịnh trong chuyến Du Lịch Hạ Long ngay nhé!

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -