Khi vào thu những hàng cây dần chuyển sang màu cam, vàng, đỏ xen những lá cây vẫn còn xanh, tạo nên khung cảnh tuyệt sắc. Cảm giác thuyệt vời nhất nếu bạn có cơ hội leo núi. Nếu đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên mùa thu dọc hành trình tàu, xe buýt, hoặc bạn có thể thm gia tuyến cáp treo ngắm mùa lá đỏ từ trên cao.
Mùa thu Nhật Bản bạn nên đến các công viên, vườn cây ở các thành phố Nhật bản ( Tokyo, Kyoto, Kamakura, Nikko, …) lá thu chuyển dần, lúc này Nhật Bản như khoác lên mình một tấm áo choàng rực rỡ. Đặc biệt bạn đến các ngôi chùa chiền, công viên được trang trí ánh đèn màu lung linh, huyền ảo thực chốn thiên đường.

Dưới đây là lịch trình chi tiết du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ 6 ngày 5 đêm các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Ngày 1:
Hướng dẫn viên công ty sẽ đón du khách tại điểm hẹn đến san bay làm thủ tục khởi hành đi Nhật Bản.

Ngày 2 Nagoya - Nara - Osaka
Máy bay hạ cánh xuống sân bay Nagoya. Xe và hướng dẫn  công ty đưa du khách thăm quan Nhật Bản – Cố đô Nara
Tham quan ngôi đền đài Todaiji với những công trình kiến trúc độc đáo, có pho tượng bằng đồng tên là Vairocana
Công viên Deer Park du khách có thể tham quan và chụp hình lưu niệm, với những chú nai thân thiên với du khách.
Tiếp tục hành trình sẽ đưa du khách đến tham quan lâu đài Osaka. Nếu bạn đi tour du lịch Nhật Bản vào mùa xuân bạn sẽ đắm chìm trong sắc hoa anh đào nở ngợp trời, đến đây vào mùa thu đắm chìm trong sắc đỏ của mùa lá đỏ, một không gian thơ mộng mà không nơi nào có được. Không những thế khi đi du lịch Nhật Bản bạn còn thỏa sức mua sắm cho mình những món đồ lưu niệm đầy ý nghĩa.

Ngày 3 Osaka – Kyoto - Hamamatsu
Hành trình đưa bạn đến với trung tâm mỹ nghệ Nishirin Textile và xem show trình diễn Kimono của các người mẫu chuyên và không chuyên, thỏa thíc mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ đặc trưng của Nhật Bản.
Tham quan Chùa vàng - Golden Pavilion Temple.
Chùa Thanh Thuỷ - Kiyomizu Dera bạn sẽ bắt gặp một lối kiến trúc đồ ssooj nguy nga ở xứ sở mặt trời mọc này.
Thăm quan thành phố Hamamatsu mùa thu bạn cứ ngỡ như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó, chứ không ngỡ mình đang ở Hamamatsu – Nhật Bản.

Ngày 4: Hamamatsu – Núi Phú Sĩ
Khi đi du lịch Nhật Bản bất cứ màu nào trong năm bạn đều không thể bỏ qua điểm đến như: Núi Phú Sỹ đây không chỉ là điểm tham quan tuyệt đẹp mà còn là biể tượng của xứ sở mặt trời mọc. Đến đây du khách sẽ lên trạm số 5 ngắm nhìn đỉnh Núi Phú Sĩ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng hoàng hôn, …
Thăm quan làng cổ Oshino Hakkai, ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại Công Viên Hoà Bình .
Thỏa sức mua sắm tại khu Gotemba Outlet shopping mall – sầm uất, nhộn nhịp với nhiều loại hàng hóa được giảm giá tới 50% – 70%.
Thư giãn tắm nước suối khoáng thiên nhiên Onsen không chỉ thư giãn mà còn kết hợp với làm đẹp mang lại cho bạn làn da mịn màng. Đặc biệt là phái nữ.

Ngày 05    Kawaguchiko - Kyoto
Đến Kyoto du khách sẽ tham quan ngôi đền cổ Asakusa Kannon cùng với khu phố mua bán đồ lưu niệm Nakamise. Tham quan Tháp truyền hình Tokyo Sky tree Tower từ bờ sông bên công viên Sumida .
Tham quan mua sắm tại khu phố điện tử Akihabara và khu phố mua sắm Ginza với những thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 6: Kyoto về Việt Nam
Check out làm thủ tục trả phòng. Tham quan và chụp hình lưu niệm bên ngoài Cung điện Hoàng Gia – nơi ở và làm việc của gia đình Hoàng gia Nhật Bản. hành trình sẽ đưa bạn đến với  Hòn đảo nhân tạo Odaiba nằm bên vịnh Tokyo và nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow, nổi tiếng với Bản sao tượng Nữ thần Tự do của Nhật Bản.
Hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay, về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc hành trình hẹn gặp lại du khách trong hành trình du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ dịp khác.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -