Thu đến gõ cửa từng con phố, và cũng là lúc báo hiệu một mùa du lịch Mỹ ngập tràn những gam màu đỏ, một sắ thái kỳ diệu, những âm vang đâu đó khắp đất trời là tiếng lá cây xào xạc trước gió, những hàng cây thay lá, là những khúc nhạc Jazz trữ tình khiến bao trái tim thổn thức rung động…

Chiêm ngưỡng sắc thu tại Boston nơi ôm trọn vẻ đẹp quyến rũ
Có thể nói Boston là nơi ngắm mùa thu đẹp nhất xứ sở cờ hoa. Nếu có dịp đi du lịch Mỹ bạn hãy đến đây để được chiêm ngưỡng trọn vẹn sắc thu, dưới ánh nắng dịu dàng của mùa thu pha lẫn sắc màu lá phong quyến rũ. Hít hà không khí trong lành để cảm nhận sắc thu trong tiết trời se lạnh, dạo bước trên con phố ở Beacon Hill ngắm nhìn những tòa nhà cổ kính. Đi dọc hai bên bờ sông Charles hiền hòa, bạn sẽ thấy phía trước là quảng trường Copley rộng lớn với hàng thông, cây phong đang khoe sắc. Sắc thu như ôm trọn hết phố phường Boston, nhẹ nhàng và tinh tế như muốn níu bước chân lữ khách khi đến tham quan thưởng ngoạn sắc thu.
Trong tiết trời thu se lạnh Chicago như đang chìm trong làn sương mờ ảo bao phủ cả bầu trời. Bạn hãy dạo quanh công viên Millenium để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa thu bên hàng cây lá phong rực đỏ,bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào đó.

Lá phong phủ khắp nơi, nhuộm màu đỏ kiêu sa, vàng cam độc đáo xen lẫn những ngôi nhà cổ kính tạo nên một bức tranh thu tuyệt đẹp mà không ngòi bút nào tả xiết. Đến đây bạn chỉ ngồi đâu đó ngắm lá thu rơi, nghe tiếng kèn trumpet xao xuyến và nhâm nhi miếng bánh Pizza thả hồn vào không gian bao la. Mùa thu nước Mỹ là thế, nhẹ nhàng mang hơi thở của cỏ cây, trong trẻo vị mát lạnh của khí trời, hòa quyện cùng điệu nhạc Jazz trữ tình da diết mang lại cho bạn cảm giác không thể nào quên được.

Bức tranh thu Rocky Mountain đầy sắc màu
Rocky Mountain nằm trong khu vườn quốc gia rộng lớn của Canada. Đây là cung đường nổi tiếng của dãy Rocky Mountain là từ thị trấn Jasper tới thị trấn Banff. Hai thị trấn phố núi tuyệt đẹp với những ngôi nhà bằng gỗ, hoa mọc khắp nơi trên các nẻo đường. Dọc hai bên đường là những dãy núi đá hùng vĩ, sông suối, thác nước, sông băng, cánh đồng tuyết, ao hồ… trong xa như một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Mỗi ngọn núi mang một vẻ đẹp riêng tạo nên sự đa dạng của Rocky Moutain. Từ những dãy núi cao tuyết phủ trắng xóa, đến những ngọn núi xanh ẩn mình trong mây mù, hoặc những ngọn núi kiêu sa soi bóng mình trên nền hồ tĩnh lặng xanh màu ngọc bích…
Đi du lịch Vancouver mùa thu bạn sẽ bắt gặp một không khí màu thu mát rượi, rất phù hợp để bạn khoác lên mình tấm áo choàng nhẹ nhàng đi trong gió,  ghé thăm khu lịch sử Gastown cổ kính, hay chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ hơi nước Steam Clock độc đáo. Tuy nhiên bện không nên bỏ qua mùa thu ở công viên Stanley, thấp thoáng nơi sườn đồi là nhiều hồ nước trong xanh phẳng lặng, bạn sẽ bắt gặp những chú nai thong dong gặm cỏ, hay đàn hải ly Bắc Mỹ nô đùa dưới tán cây sồi cổ thụ. Sẽ thật tuyệt vời khi chèo thuyền xuyên qua tán cây phong rực rỡ hoặc tản bộ ngắm cảnh thiên nhiên lãng mạn trong tiết thu êm dịu...

Montreal vào thu
Đây là điểm nhấn giữa thành phố Montreal, ngọn núi Royal ôm trọn cung đường tuyệt đẹp, nổi tiếng với hệ thực vật thay đổi sắc theo từng mùa. Từ những cây bạch dương vàng rực đến cây tùng, cây phong rực rỡ các gam màu cam, vàng, đỏ … càng tô thêm điểm nhấn cho Montreal   mỗi độ thu về. Không những thế nơi đây còn thu hút du khách với những trò chơi đầu thú vị .

Nếu bạn đã đến Montreal thì bạn không thể bỏ qua Quebec –một khu phố cổ của cộng đồng người Pháp nằm kế ngay bên dòng sông St Lawrence thơ mộng. Đến đây bạn sẽ phóng tầm mắt ngắm cảnh quan từ đài vọng, hay ngồi đâu đó thưởng thức ly trà nóng với siro lá phong thơm ngào ngạt, hoặc đi xe ngựa dạo quanh khu phố cảm nhận vẻ đẹp phố cổ khi vào thu.
Nói đến tour du lịch Mỹ mùa thu bạn sẽ được đắm chìm trong những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, hòa cùng những lễ hội độc đáo diễn ra trong mỗi độ thu về, hoặc bạn có thể tự do mua sắm về đêm,dành cho những tín đồ thích mua sắm, thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn…đó là những điều thú vị mà GrandViet Tour đang muốn đồng hành cùng du khách trong hành du lịch mùa thu Bắc Mỹ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -