Với nhu cầu du lịch tăng cao như hiện nay việc đi du lịch nước ngoài đang được mọi người rất ưu chuộng hiện nay, khám phá văn hóa, ẩm thực, trò chơi,… của các nước bạn rất thú vị với những cảnh đẹp vô cùng đặc sắc sẽ khiến bạn mở mang tầm mắt cũng như giúp bạn có những giây phút sảng khoái và vui vẻ cùng với gia đình hay người thân của mình.
 
 
Nhật Bản là một điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho mọi người, các bạn thường thấy Nhật Bản qua tivi hay mạng internet nhưng chưa có cơ hội đến thăm tận mắt thì giờ đây với Đại Việt chúng tôi nhằm đáp ứng được nhu cầu du lịch Nhật Bản Đại Việt cung cấp gói tour du lịch Nhật Bản tất cả các tháng trong năm, trong tháng liên tục có các chuyến đi sẽ giúp bạn ghép đoàn dễ dàng và có những chuyến đi du lịch lý tưởng nhất. Để hiểu rõ hơn về các tháng trong năm với thời tiết ra sao và bạn nên du lịch Nhật Bản vào tháng nào thì ngay sau đây hãy cùng Đại Việt tìm hiểu các tháng trong năm của Nhật Bản để có một sự lựa chọn du lịch Nhật Bản hoàn hảo nhé.

1. Du lịch Nhật Bản tháng 1:
Tại Nhật Bản người ta đón tết theo Dương lịch do vậy nếu bạn đi du lịch Nhật Bản vào tháng 1 bạn sẽ cảm nhận được không khí tết nhộn nhịp của Nhật Bản, đi ở đường Nhật Bản bạn sẽ thấy rằng mọi người đều đang biến mọi thứ trở lên mới mở hơn để đón tết về. Ở đường phố cũng được treo đèn hoa khắp đường, hay các chương trình vui chơi, những buổi biểu diễn,… mọi thứ đều trở lên sinh động hơn trong tháng 1 tại Nhật Bản.

Khi đi du lịch Nhật Bản vào tháng 1 các bạn có thể khám phá những lễ hội sau:
+ Giải Sumo Basho:
Được tổ chức tại sân vận động Ryogoku Kokugikan, giải Sumo Basho là một giải đấu vô cùng chuyên nghiệp, đây là một trong những môn thể thao mà không người Nhật nào mà họ không yêu thích và biết đến, đây được coi là một lễ hội truyền thống của họ và đây cũng là một thứ để thể hiện tài năng của người Nhật.

+ Cuộc thi Ohmato Taikai:

Khi đi tour du lịch Nhật Bản vào tháng 1 bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nữ cung thủ 20 tuổi với rất nhiều tài năng trẻ. Họ thi đấu bắn cung với nhau với lịch sử lên tới 400 năm, đây là một cuộc thi không thể thiếu trong mỗi năm của họ.

+ Tokyo Auto Show:

Nếu bạn là một người yêu thích ô tô hay những món đồ công nghệ thì chắc hẳn đây sẽ là một sự kiện khiến bạn không thể nào bỏ qua được, đến với Tokyo Auto Show bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc ô tô mới nhất được ra mắt và cùng rất nhiều những món đồ công nghệ khác nữa.

+ Lễ hội tuyết hồ Shikotsu:

Chắc chắn rằng đến với Nhật Bản vào tháng 1 bạn sẽ không thể nào mà không đến với lễ hội tuyết hồ Shikotsu, đây là lễ hội với những tác phẩm từ bằng tuyết cực kỳ độc đáo và sáng tạo, đến đây bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh của băng tuyết và vẻ đẹp đến từ những hình dạng độc đáo sẽ cho bạn một khám phá mới.

+ Ngày lễ trưởng thành:

Hàng năm vào tháng 1 tại Nhật Bản họ sẽ tổ chức sự kiện này nhằm ghi nhận những công dân tròn 20 tuổi, đến đây các bạn sẽ được ngắm nhìn những cô gái, những chàng trai của nước Nhật Bản. Bạn sẽ cảm thấy thích thú và vô cùng tràn đầy năng lượng cho cuộc sống này.
 
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -