Nếu có dịp đi du lịchTrung Quốc bạn hãy trải nghiệm tại những cây cầu đáy kính, những con đường đáy kính vòng quanh vách núi cheo leo, thả dù dây hay treo người bên vách núi đang trở thành điểm du lịch hút nhiều du khách ở Trung Quốc.
Cầu đáy kính dài nhất thế giới ở Hà Nam, đang là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan và trải nghiệm, ước tính có đến 10.000 lượt khách mỗi ngày.
Cây cầu đáy kính ở Quảng Tây cũng đón khách thăm quan, nhất là dịp lễ tết hay dịp quốc khánh 01/10.
Chính vì nắm bắt được những ý nghĩ đó, các nhà quản lý dịch vụ du lịch Trung Quốc cho xây dựng những khu vui chơi, du lịch mạo hiểm nhằm mang lại cho du khách sự tò mò, thích những điều mới lạ khi chọn cho mình những tour du lịch Trung Quốc mạo hiểm.
Những điểm mang đến cho du khách những cảm giác lạ nhất chỉ có Trung Quốc, ngắm cảnh tại Shilinxia, Bắc Kinh: Cách trung tâm Bắc Kinh 100 km, địa điểm ngắm cảnh tại khu thắng cảnh Shilinxia là một lối đi hình tròn, nằm bên ngoài không trung 32,8 m, trên rìa một vách núi cao 396 m và được mệnh danh là "Chiếc đĩa bay". Địa điểm ngắm cảnh này được xây dựng từ kính và hợp kim titan, vật liệu được sử dụng trong máy bay và tàu vũ trụ, có trọng tải 150 tấn, tương đương với khoảng 2.000 người.
Đường đi bộ tại núi Hoa Sơn, Thiểm Tây đây là đường mòn bên vách núi Hoa Sơn, ở Thiểm Tây, Trung Quốc được ghép từ các ván gỗ nhỏ và dây xích gắn vào vách đá cách mặt đất hàng chục mét và chỉ rộng khoảng 0,3 m. Địa điểm này là một trong những đường đi bộ nguy hiểm nhất dành cho những tour du lịch mạo hiểm.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -