Cột cờ Lũng Cũ
 
Nằm tại điểm cực Bắc của tổ quốc, đứng trên cột cờ Lũng Cú, bạn sẽ được trải nghiệm một góc toàn cảnh hùng vĩ. Cảm nhận sự sảng khoái, lâng lâng trên đỉnh núi cao nguyên. Cột cờ Lũng Cú có lịch sử rất lâu đời, trải qua nhiều lần phục dựng, tôn tạo. Tuy lâu đời nhưng cột cờ vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của nó và thu hút rất nhiều trái tim du khách mỗi khi ghé thăm.

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì
Du lịch Hà Giang dịp Tết Dương Lịch bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tấm ruộng bậc thang trùng điệp xếp trồng lên nhau nhìn rất thú vị. Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì là một trong những địa điểm du lịch Hà Giang dịp Tết Dương Lịch bạn không thể bỏ qua. Những thửa ruộng đã qua mùa gặt, mang một màu sắc mới tươi xanh, đón xuân cùng trời và đất.

Phố cổ Đồng Văn
Du lịch Hà Giang dịp Tết, bạn không thể không ghé thăm phố cổ Đồng Văn. Đây là nơi hội tụ của những ngôi nhà cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Hoa. Một lối kiến trúc có mái lợp âm dương. Sự góp gặp của 40 ngôi nhà này khiến bạn có cảm giác như đang ở chốn kinh kì giữa miền cao nguyên.
 
Một ngày tại phố cổ Đồng Văn, bạn sẽ có được rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hãy tới để khám phá văn hóa, ngắm nhìn phảng phất váy áo rực rỡ của đồng bào Tày, Hoa, Ráy, Mông,... Mọi sự vật như hòa quyệt vào nhau từ ánh nắng như rót mật đến những nam màu xám của các ngôi nhà.

Dinh họ Vương
 
Ngoài những điểm thiên nhiên núi cao hùng vĩ, mảnh đất Hà Giang còn chứa đựng nhiều lịch sử hấp dẫn. Một trong số đó là dinh họ Vương - một viên lam ngọc giữa vùng cao nguyên của vua Mèo. Đến thăm quan, bạn có để tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa truyền thống của đồng bào vùng cao Tây Bắc. Dinh được xây dựng theo hình chữ Vương, bao quanh là hàng cây sa mộc như một rào chắn, thể hiện sự uy danh của vị vương tộc Mèo.

Ẩm thực Hà Giang
 
Tỉnh Hà Giang có khoảng hơn 20 dân tộc sinh sống. Các dân tộc đều siêng năng, chăm chỉ sáng tạo và canh tác trên vùng cao nguyên đá. Vì sống trong điều kiện khắc nghiệt nên người dân đã làm ra rất nhiều món đặc sản đặc trưng. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu những món đặc sản của Hà Giang. Những món ẩm thực Hà Giang có hương vị mộc mạc, chân thành. Một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi du lịch Hà Giang như: Thắng Cố, cháo ấu tẩu, cơm lam,...

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Hà Giang dịp Tết Dương Lịch ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi nhất, không bỏ lỡ các trải nghiệm thú vị và những phần quà giá trị.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -