Hồng Kông được mọi người biết đến như là thiên đường mua sắm của Châu Á. Với các trung tâm thương mại sầm uất và đa dạng các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Đi du lịch Hồng Kông, bạn sẽ không thể bỏ qua các địa điểm nổi tiếng Thế Giới như : Disneyland - Công viên giải trí theo chủ đề hấp dẫn. Đền Man Mo - một trong những ngôi đền cổ nhất Hong Kong, Lan Quế Phường - nơi hội tụ các quán bar, pub,.... Phố Tsim Sha Tsui - được mệnh danh là con đường đi bộ đẹp nhất hành tinh... Chính vì thế hằng năm, số lượng du khách đi du lịch Hồng Kông là rất nhiều.
du lich hong kong gia re

Du Lịch Hồng Kông Giá Rẻ

Biết được nhu cầu rất nhiều người muốn đi du lịch quốc tế, cụ thể là du lịch Hồng Kông, công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt chúng tôi có các tour du lịch Hồng Kông giá rẻ và rất nhiều phần quà thú vị dành cho bạn, bạn bè và gia đình. Chỉ với 13.200.000 đồng là bạn đã có thể có được một chuyến đi du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cùng Du lịch Quốc tế Đại Việt. Nếu bạn là người chưa từng đi nước ngoài, công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt sẽ giúp đỡ bạn trong việc làm hộ chiếu và xin visa nhập cảnh Trung Quốc.

Lịch trình cụ thể  tour du lịch Hồng Kông giá rẻ

Tour du lịch Hồng Kông từ Hà Nội, xe và hướng dẫn viên của công ty sẽ đưa quý khách ra sân bay Nội Bài để bay tới Hồng Kông. Khi tới Hồng Kông, bạn sẽ làm thủ tục nhận phòng khách sạn rồi nghỉ tối tại đó.
Sáng ngày thứ hai, các bạn sẽ được đến tham quan núi Thái Bình hay còn gọi là Victoria Peak. Đây là một ngón núi cao nhất của đảo Hồng Kông, là ngọn núi có giá trị đắt nhất Thế Giới, nơi nhiều gia đình giàu có sinh sống. Đứng trên đỉnh núi, bạn sẽ nhìn được xuống trung tâm thành phố, ngoài cảng biển và các đảo nhỏ xung quanh. 

Sau khi ăn trưa, đoàn du lịch lên xe và thăm quan Trung tâm hội nghị, Đền thờ Hoàng Đại Tiên, cửa hàng miễn thuế... Các bạn sẽ được tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại ở Tiêm Sa Chủy - Một trong hai đặc khu hành chính thuộc quận Du Tiêm Vượng, nam Cửu Long, Hồng Kông. Tiêm Sa Chủy cũng là 1 trung tâm du lịch lớn của Hồng Kông, với rất nhiều trung tâm thương mại và nhà hàng phục vụ khách du lịch. Các trung tâm thương mại lớn tại khu vực này có thể kể đến như : 1881 Heritage, Harbour City, New World Centre, China Hong Kong City, K11,... Đây cũng là nơi có mật độ khách sạn dày đặt nhất Hồng Kông.
disneyland hong kong
Ngày thứ 3, các bạn sẽ được tới 1 trong những công viên giải trí hàng đầu thế giới, đó là Disneyland. Disneyland Hồng Kông nằm tại Lantau Island, Hồng Kông là công viên giải trí theo chủ đề, nằm trong khu Hong Kong Disneyland Resort thuộc sở hữu và quản lý của Hong Kong International Theme Parks. Bạn sẽ được khám phá thế giới mê hoặc của Hong Kong Disneyland với Tomorrow Land, Mystic Point, Fantasy Land,... chụp hình cùng các siêu anh hùng Marvel. Gặp gỡ những nhân vật gắn liền tuổi thơ như Vua Sư tử Simba, Timon và Pumba…
du lich trung quoc gia re
Ngày cuối cùng tại Hồng Kông, sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ đi mua sắm tự do và có xe đưa đoàn ra sân bay, bay về Việt Nam, kết thúc hành trình thăm quan khám phá Hồng Kông. 
Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến với công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt và đăng kí ngay cho mình 1 tour du lịch Hồng Kông giá rẻ, chúng tôi sẽ có những khuyến mãi, các phần quà thú vị bất ngờ đang chờ đón bạn.

 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -