1. Los Angeles 

Thành phố " thiên thần " Los Angles luôn luôn là một địa điểm du lịch Mỹ mùa hè thu hút du khách nhất. Mùa hè cũng là thời gian thích hợp nhất để du lịch Mỹ, đến với thành phố này. Los Angles có những bãi biển tuyệt vời, dòng nước trong xanh và bờ cát trải dài trắng mịn. Chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây tuyệt vời khi tắm nắng, hòa mình vào với dòng nước.

los angles

Ngoài ra, nơi đây còn có những nhà hàng đẳng cấp và khu vui chơi giải trí Disneyland. Khoảng thời gian bạn đến Disneyland sẽ là cơ hội vui chơi bất tận của những ngày hè. Bạn cũng có thể dạo bước trên đại lộ danh vọng, tới kinh đô điện ảnh của Thế Giới - Hollywood. Hay mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng đẳng cấp,...

2. Chicago

Hầu hết khách du lịch sẽ chọn du lịch biển đảo cho mùa hè để giải nhiệt cơ thể, tránh nắng nóng. Nhưng, du lịch Quốc tế Đại Việt sẽ chia sẻ cho bạn một nơi không có biển nhưng vẫn có thể giải nhiệt. Không đâu khác, chính là thành phố Chicago, địa điểm du lịch Mỹ mùa hè hàng đầu.

chicago

Chicago được mệnh danh là " thành phố của gió ", sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời. Du lịch Chicago, bạn có thể tìm tới những bờ hồ để tắm nắng, chơi bóng chuyền hay các hoạt động thú vị khác.

3. Nashville

Nashville là một thành phố ấm áp, không quá nóng, chỉ với 27 độ C nên đây là một trong những địa điểm du lịch Mỹ mùa hè hấp dẫn nhất. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, đam mê những lễ hội thì chắc chắn không thể bỏ qua Nashville.

nashville

Đặc biệt, du lịch thành phố Nashville có giá không quá đắt như các nơi khác nên bạn có thể yên tâm khi tới đây. Nơi đây vốn nổi tiếng là một thành phố sôi động về đêm, vào buổi tối thường có các buổi hòa nhạc, lễ hội tại các công viên.

4. San Francisco

Không thể không kể đến San Francisco trong các danh sách địa điểm du lịch Mỹ bạn nên đi. Vùng vịnh San Francisco có nhiều bãi tắm trải dài tuyệt đẹp và rất nhiều điểm du lịch ấn tượng.

san francisco

Một số nơi có thể nhắc tới như: Những ngôi nhà Victoria đa sắc màu, cầu Cổng Vàng ( Golden Gate ),... Ngoài ra, nếu bạn du lịch Mỹ theo tour thì còn được thăm quan vườn thú thành phố. Hòa mình vào không khí của khu phố người Hoa ( China Town ) và thưởng thức ẩm thực Trung Hoa.

Đó là 4 địa điểm du lịch Mỹ mùa hè bạn nên đi nhất. Nếu thấy bài viết có ích, hãy like, chia sẻ cho bạn bè, người thân mình cùng biết nhé. Đừng quên đặt tour du lịch Mỹ mùa hè của GrandViet Tour, những ưu đãi hấp dẫn, phần quà vô cùng đặc biệt đang chờ đón bạn.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -