Bên cạnh các khu di tích lịch sử ấy Côn Đảo còn được biết đến với những bãi biển trong xanh như màu ngọc bích, đó phải nói đến bãi Đầm Trầu, nơi sở hữu triền cát vàng mịn trải dài tít tắp, mặt nước trong xanh, sóng vỗ về êm dịu, trên có vạt rừng nguyên sinh ôm ấp, dưới có rạn san hô đầy màu sắc.
 
Nếu có dịp đi du lịch Côn Đảo bạn hãy đi dọc bãi biển Đầm Trầu bạn sẽ bắt gặp những vách đá dựng muôn hình vạn trạng. Và trên một ghềnh đá vươn ra tận biển, có nhô lên hai tảng đá lớn chụm đầu vào nhau như đôi chim đang quấn quýt, tương truyền đây chính là nơi hẹn hò của nàng Trầu và chàng Cau gắn với chuyện tình buồn ướt lệ.
Trèo qua triền đá, du khách còn được chiêm ngưỡng thêm một bãi biển nhỏ xinh nằm khép mình bí ẩn, gọi là Bãi Đầm Trầu nhỏ. Quanh bãi này có các loài thực vật ngập nước như cây bần, mắm, dừa nước... phát triển trên bãi bùn ven suối, chảy xuống từ khe núi với dòng nước nóng ấm lạ kỳ.

Nằm trên trục đường chính với địa thế khá nổi tiếng, cách trung tâm huyện Côn Đảo khoảng 6km về hướng Bến Đầm. Bãi Nhát là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất của Côn Đảo. Khung cảnh thiên nhiên ở đây còn rất hoang sơ, ít chịu sự tác động bởi con người.
Với mặt cát lấm tấm sỏi đá cùng những con sóng nhỏ êm đềm, những hòn sỏi nhỏ xinh được xếp lớp với nhau trông rất bắt mắt. Điều đặc biệt nhất là Bãi Nhát chỉ xuất hiện vài giờ trong một ngày. Bởi vào các thời gian khác bãi biển này chìm ngập trong nước dòng nước trong xanh và ít được người biết đến.
Bãi Nhát là điểm check in khá lý tưởng đối với mỗi du khách khi đặt chân đến Côn Đảo, đều không thể bỏ qua điểm đến như bãi Nhát

Vậy có thể nói đến với tour du lịch Côn Đảo du khách còn có dịp tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như Hòn Bà, Bãi Nhát, Đỉnh Tình Yêu,… sẽ là những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi du kháchVậy hãy đồng hành cùng Grand Viet tour ngay hôm nay để trải nghiệm vẻ dẹp đó nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -