Mùa hoa anh đào Trung Quốc diễn ra vào tháng mấy?
Hàng năm cứ mỗi độ xuân về hoa anh đào lại đua nhau khoe sắc thắm, Sắc hồng nhẹ nhàng, tinh khôi càng tô thêm vẻ đẹp trên đất nước Trung Hoa. Có thể nói hoa anh đào không chỉ độc quyền ở Nhật Bản mà giờ đây người ta có thể bắt gặp hoa anh đào vào mùa xuân ở khắp nơi.

Đi du lịch Trung Quốc mùa hoa anh đào nở rộ và đẹp nhất là vào từ tháng 3 đến tháng 4 khi những bông hoa bung nở, du khách như được đắm chìm trong sắc hoa hồng thắm, hoa anh đào nở rộ không chỉ thu hút các du khách đến tham quan, mà thu hút cả các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh.
Hoa anh đào khoe sắc khắp mọi nẻo đường hay bên các công viên những cánh hoa anh đào mỏng manh đu đưa nhẹ trước gió. Bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh nào đó chứ không phải đang ở đất nước Trung Hoa. Đó sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời mà nơi đây mang đến cho du khách bốn phương.

Những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Trung Quốc
Người dân và khách du lịch có thể tới rất nhiều những địa điểm vào mùa hoa anh đào ở Trung Quốc để ngắm nhìn vẻ đẹp của loài hoa này.

Du khách có thể đến Nam Kinh, Thường Châu – Giang Tô, Bắc Kinh, Vũ Hán với rất nhiều những lễ hội hoa anh đào tuyệt đẹp – nơi mà vẻ đẹp của anh đào rực rỡ và tỏa sắc nhất.

Đẹp nhất phải nói đến hoa anh đào ở Vũ Hán, cứ mỗi độ tháng 3 về Vũ Hán lại tràn ngập trong sắc hoa anh đào nở rộ. Đây cũng là thời điểm du khách đổ về nơi đây đông nhất, người ta tò mò về một Vũ Hán tràn ngập sắc hồng của loài hoa vốn dĩ thuộc về một xứ sở khác – xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Mùa xuân của Vũ Hán trở nên thật kì diệu với vẻ đẹp nên thơ của những cành anh đào rạng rỡ sắc xuân.

Tham quan Vũ Hán mùa hoa anh đào - hoa xuân
Đến đây du khách sẽ có cảm giác như đang bước vào chốn thần tiên nào đó chứ không ngỡ mình đang ở Vũ Hán. Ngắm hoa anh đào ở Vũ Hán du khách có thể ngắm nhìn hoa anh đào ở làng hoa Đông Hồ, trường Đại học Vũ Hán và thậm chí ở cả những con đường hoa ven phố.

Vũ Hán mùa xuân đẹp đến nao lòng từ những cánh hoa màu hồng, màu trắng tinh khôi.Đung đưa trước gió xuân như căng tràn nhựa sống tạo nên khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp như muốn níu bước chân lữ khách, nếu đây là lần đầu bạn đặt chân đến đất nước này và khi ra về không quên hẹn ngày quay lại, khi mỗi độ hoa anh đào nở rộ.
Vũ Hán mùa hoa anh đào đầy kiêu hãnh, như muôn thôi thúc bước chân lữ khách đến với tour du lịch Trung Quốc mùa xuân, đến đây bạn được đắm mình trong sắc hoa, trong những lễ hội rực rỡ, hòa cùng với niềm vui điệu hò của người dân bản địa, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt ngắm vẻ đẹp ấy, và check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp. Hay ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê thơm nồng thì không có gì tuyệt vời bằng.

Khi bạn đã thỏa thích ngắm hoa, đắm chìm trong khung cảnh của lễ hội bạn có thể thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn, bạn hãy chọn một không gian đâu đó vừa thưởng thức vừa thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh mùa xuân Trung Hoa, thì không còn gì tuyệt vời bằng và cũng không có ngòi bút nào có thể tả xiết hết vẻ đẹp cua rmuaf hoa anh đào nói chung và danh thắng của Trung Quốc nói riêng.

Vậy bạn còn chần chừ gì nửa hãy đồng hành cùng công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt ngay hôm nay để được tận mắt trải nghiệm vẻ đẹp đó. Trong mỗi độ xuân về.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -