1. China Town

china town singapore

China Town là khu phố đặc trưng nhất của người Hoa tại Singapore. Địa điểm du lịch Singapore này là nơi buôn bán sầm uất với đa dạng các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách,... China Town là một khu chợ đêm nổi tiếng. Ngoài những tuyến phố đi bộ, quán ăn, cửa hàng lưu niệm,... Bạn có thể thăm quan các con phố như: Pagoda, Trengganu, Sago để tìm kiếm vài món đồ yêu thích.

2. Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 Singapore, nằm cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe bus. Trên Đảo Sentosa có một tổ hợp gồm các khu vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á. Cùng với đó là những trung tâm di sản và công viên thiên nhiên,...

dao sentosa

Sentosa sở hữu một bãi biển dài 2 km, pháo đài Siloso, sân golf,  2 khách sạn 5 sao. Ngoài ra, địa điểm du lịch Singapore này còn có các viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim,... Toàn bộ đảo Sentosa có 4 khu giải trí, nghỉ dưỡng gồm: Beaches, Resorts World Sentosa Imbiah Lookout, Siloso Point. Bạn có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa các khu với hệ thống xe bus và Sentosa Express.

3. Merlion và Marina bay Sands

Tượng sư tử Merlion và khu tổ hợp Marina bay sands là một địa điểm du lịch Singapore nổi tiếng được nhiều khách du lịch ghé thăm. Nằm đối diện khách sạn Marina bay sands và nhà hát Sầu Riêng, tượng Merlion được xem là biểu tượng của Singapore.

merlion va marina bay sands

Marina bay sands là một tổ hợp gồm khu nghỉ dưỡng, casino, 3 tòa nhà kết nối với nhau bởi Sands SkyPark, tạo hình giống một con thuyền lớn cao trên 200m. Để có một trải nghiệm du lịch Singapore tốt nhất, bạn nên tới đây vào buổi tối. Cùng gia đình, bạn bè hay người yêu đi dạo và thưởng thức biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng.

4. Vườn bên vịnh

Địa điểm du lịch Singapore hấp đẫn này nằm tại khu vực sát biển, ngay sau khu tổ hợp Marina bay Sands. Gardens by the Bay gồm 250 nghìn loài cây quý chia làm 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Các khu vực bên ngoài miễn phí vé cho khách tham quan. Để vào những khu vườn bên trong nhà kính mái vòm, bạn sẽ phải trả phí 28 SGD/người.

vuon ben vinh singapore

Garden by the Bay có lẽ đẹp nhất về đêm, khi những ánh đèn đã được thắp sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể có dịp được thưởng thức trình diễn nhạc kết hợp ánh sáng,... Phí dịch vụ sẽ là 8 SGD/người nếu bạn muốn đi dạo trên những cây cầu bắc qua cây khổng lồ.

5. Công viên Macritchie

Đất nước Singapore có rất nhiều khu vườn tự nhiên ấn tượng và hấp dẫn khách du lịch. Một số nơi bạn có thể tham khảo như: Botanic Garden, công viên Fort Canning,... Trong số đó, khu vườn tự nhiên với rất nhiều loài động vật Macritchie Reservoir là nổi bật nhất.

cong vien macritchie

Ngoài cảnh thiên nhiên trong lành, công viên Macritchie Reservoir còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác. Đặc biệt ấn tượng là cây cầu treo nối 2 đỉnh núi cao nhất rừng Macritchie là Bukit Peirce và Bukit Kalang.

6. Tiểu Ấn và Phố Ả Rập

Singapore là một đất nước có nhiều tôn giáo khác nhau. Chính vì vậy mà văn hóa cũng rất đa dạng và độc đáo. Du lịch Singapore mùa hè 2019, bạn không thể bỏ qua các khu người Hoa, khu người Ấn, người Arab, hay khu người Malay,...

pho a rap

Đến phố Ả Rập và trải nghiệm các khu mua bán dọc phố Serangoon. Hay thăm quan các ngồi đền Veeramakaliamman Temple, đền Hồi Giáo cuối phố Dunlop. Nếu may mắn, du lịch Singapore vào dịp lễ hội Deepavali hay Thaipusam. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhộn nhịp đa màu sắc với những ánh đèn lấp lánh được trang trí trên đường.

7. Đường Orchard

duong orchard road

Đường Orchard là khu phố mua sắm nhộn nhịp nhất tại Singapore. Chắc chắn những tín đồ mua sắm sẽ không thể bỏ qua địa điểm du lịch Singapore này. Bên cạnh đó còn có các trung tâm mua sắm lớn phải kể đến như Vivo City, Suntec City Mall, Marina Square,... Và những khu mua sắm giá rẻ trong khu China Town, người Ấn.

8. Thủy cung S.E.A Aquarium

sea aquarium

Thủy cung S.E.A. Aquarium nằm trên đảo Sentosa. Đây là một tổ hợp công viên đại dương, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20.000 rạn san hô có sức chứa lên tới 45 triệu lít nước. Thủy cung này còn sở hữu một dòng sông lười dài nhất và bộ sưu tập cá đuối lớn nhất Thế Giới.

Đó là những kinh nghiệm du lịch Singapore về các địa điểm bạn nên đi nhất trong năm 2019. Hãy liên hệ đặt tour du lịch Singapore tháng 5 giá rẻ của GrandViet Tour.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -