Điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất trên núi Mộc tâm tuyền, tạm dịch là "Suối gột rửa tâm hồn". Đây là một trong top 10 điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của Đài Loan, Trung Quốc. Nằm uốn mình theo sườn núi là những hàng cây hoa anh đào đang vào độ mãn khai, nở rực rỡ.
Những nơi vùng núi cằn cỗi nay đã trở thành một điểm ngắm hoa đào nổi tiếng chính là nhờ bàn tay khéo léo của con người đã tạo nên.Nếu trồng cây trái thì tốn sức, vất vả, trồng hoa anh đào đỡ vất vả hơn, lại có rất nhiều người yêu thích ngắm hoa, vậy nên người dân nơi đây đã bắt tay vào trồng loại cây này.
Hoa anh đào sợ nhất là mưa bão và các loại sâu róm, nhện đỏ. Mặc dù như vậy nhưng người dân nơi đây lại không sợ khổ. Họ cứ cần mẫn trồng cây, sau 10 năm nay, cả một vùng rộng 8ha đã thành một khu trồng hoa 4 mùa đẹp rực rỡ thu hút du khách đến tham quan thưởng ngoạn. Đối với bất kì du khách nào khi đi du lịch Trung Quốc đều không thể bỏ qua điểm đến tuyệt đẹp này.
Tại đây có giống hoa anh đào Đài Loan, Trung Quốc và có cả hoa anh đào Nhật Bản, Triều Tiên. Với mức vé vào cửa 150 Đài tệ/ một người, khoảng 120.000 đồng Việt Nam, những người nông dân Đài Loan, Trung Quốc đã tìm ra nguồn sống bền vững từ đất đai.
Hàng năm cứ vào mua hao anh đào nở rộ nhiều du khách bốn phương về đây tham quan, và chụp ảnh. Nhất là các bạn trẻ yêu thích thiên nhiên muốn khám phá những điều mới lạ, hay những bạn đi tour du lịch Trung Quốc tự túc cũng đều ghé thăm nơi đây, hay các nhíp ảnh gia cũng về đây săn ảnh.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -