Phú Quốc nơi được mệnh danh là hòn ngọc của biển đông, là thiên đường của lữ khách. Nếu có dịp đi du lịch Phú Quốc bạn đừng bỏ qua điểm đến tuyệt đẹp như Bãi Dài đây là điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú nhất.

Bãi Dài có vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc của đảo, lại ngay gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở mức nhiệt độ khá mát mẻ, không bị oi nóng, kết hợp với gió từ biển thổi vào biến nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho mỗi dịp hè.

Các hoạt động vui chơi giải trí tại Bãi Dài
Bãi Dài nổi tiếng gần xa với cả một bãi biển trải dài bên bờ cát trắng, làn nước trong xanh cùng những hàng cây xanh mát mọc lan tới tận bãi biển. Có thể nói phong cảnh và thiên nhiên nơi đây như hòa quện vào nhau tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, có thể nói Bãi Dài mang một vẻ đẹp không nơi nào có được. Nhờ có không gian cùng tầm nhìn thoáng đãng, dứng từ Bãi Dài bạn còn có thể quan sát những hòn đảo nhỏ lân cận ngay gần đó như Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi,…

Đến đây bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển đảo. Nhờ có những điều kiện “thiên thời, địa lợi” như bãi biển rộng, thoáng đãng, độ dốc thoai thoải, hàng dương xanh mát, ánh nắng chan hòa,…bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức những hải sản tươi rói như: Tôm, cua, cá cùng nhum biển, ốc cờ, nghêu, sò, cá mú,… tươi rói.
Buổi tối tại Bãi Dài có nhiều hoạt động náo nhiệt, với các hoạt động như lửa trại cũng diễn ra rất nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi. Vẫn là tiệc nướng nhưng buổi tối lại có phần sôi nổi hơn ban ngày rất nhiều nhờ có thêm hoạt động đốt lửa trại. Đây là cơ hội tốt để mọi người giao lưu với nhau. Hoặc nếu bạn là người không thích sự ồn ào, đường bờ biển dài chắc chắn sẽ đủ để phục vụ bạn cho một buổi tối thả mình, tản bộ quanh bờ biển, đón cơn gió đêm mang chút hơi lành lạnh.
Vậy có thể nói nếu bạn có dịp đặt chân đến Phú Quốc, bạn không chỉ tham quan những danh lam thắng cảnh nơi đây, hay hòa mình vào dòng nước trong xanh, hay nô đùa cùng những con sóng ôn hòa, mà đến với tour du lịch Phú Quốc bạn còn có dịp được thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn, để được trải nghiệm cùng ngư dân biển đảo bạn có thể chọn dịch homstay thoải mái thư giãn cùng những ngư dân biển đảo.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -