Đây là sân bay lớn nhất của Nhật Bản, thuộc tốp đầu châu Á, Haneda có vị trí thuận lợi, chỉ chưa  đầy 30 phút di chuyển từ trung tâm Tokyo là đến một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước phương Tây thông qua đường bay nội địa và quốc tế.

Đường bay thảng từ Đà Nẵng-Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi từ ngày 30/10 với thời gian bay khoảng 5 giờ 30 phút mỗi chặng. Chuyến khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18 giờ 10 phút và đến Tokyo lúc 1 giờ sáng. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2 giờ 30 phút sáng từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6 giờ 40 phút sáng. Hiện hãng hàng không đang khai thác 4 đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TPHCM-Tokyo (Narita) và Hà Nội/TP HCM-Osaka (Kansai).
Theo Phó Tổng Giám đốc Vietjet cho biết: Cùng với những đường bay có sẵn giữa hai nước, đường bay mới từ Tokyo đến Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, đặc biệt là cụm điểm đến nổi bật của miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, cố đô Huế, Quảng Bình… và rộng hơn là khu vực châu Á.
Ngoài ra, du khách và người dân miền Trung sẽ dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển đến thủ đo Hà Nội, hay  TPHCM như trước đây.
Vậy nếu bạn muốn có hành trải nghiệm từ thành phố biển Miền Trung đến các nước khác, bạn có thể lựa chọn chuyến du lịch Đà Nẵng để được hòa mình vào thành phố biển, tham gia tuyến cáp treo ngắm thành phố biển từ trên cao, phóng tầm mắt ngắm từ con đường vòng cung từ đèo Hải Vân – Huế…sau đó hành trình sẽ đưa bạn đến với xứ sở mặt trời mọc để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây. Đó là hành trình khá thú vị mà chúng tôi muốn giới thiêu đến du khách.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -