Đến với su lịch Sapa điểm đầu tiên trong hành trình bạn không thể bỏ qua đó là chinh phục đỉnh Fansipan. Với độ cao gần 1.500m, đây được ví như “nóc nhà” Đông Dương. Nếu đến đây vào những ngày đẹp trời không có sương mù bao phủ khi lên đến đỉnh Fansipan bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp cả một vùng núi đồi bao la rộng lớn bên dưới, những bản làng nằm khuất sau những dãy núi ẩn hiện trong làn sương mờ ảo, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh nào đó.
Bản Cát Cát Bản: Nơi đây tập trung chủ yêu là đồng bào dân tộc H’Mông sinh sống. Đến đây, bạn có thể thoải mái thuê những bộ đồ của người H’Mông để chụp ảnh khung cảnh bản làng mộc mạc giữa thiên nhiên.
Thung lũng hoa hồng Sapa: Là một trong những vườn hoa lớn nhất Tây Bắc, đây là một trong những địa điểm lãng mạn nhất vùng đất du lịch này.
Nhà thờ đá Sapa: Được xây dựng từ năm 1895 và nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa, nơi mang đậm dấu ấn kiến trúc cổ nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, và đã trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Sapa.
Núi Hàm Rồng: Nằm ngay trong trung tâm thị trấn Sapa, gần nhà thờ Sapa, nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, quý vị sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa nằm ẩn hiện trong sương khói, là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sapa.
Suối Mường Hoa: Chảy từ Thác Bạc qua thung lũng Mường Hoa, đến những thửa ruộng bậc thang xung quanh cùng những phiến đá đủ hình đủ dạng biến suối Mường Hoa thành một điểm chụp ảnh tuyệt đẹp cho du khách khi đến Sapa.
Tu viện cổ Tả Phìn: Lạc giữa không gian thiên nhiên và địa điểm du lịch Sapa ở Tả Phìn là tu viện cổ Tả Phìn – một công trình còn sót lại từ những xa xưa. Vừa mang lối kiến trúc độc đáo, vừa mang dấu ấn thời gian, tu viện cổ Tả Phìn thu hút rất nhiều du khách đến tham và thưởng ngoạn.

Bản Tả Phìn chủ yếu là dân tộc Dao đỏ và H’Mông. Tả Phìn là địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng với những sản phẩm thổ cẩm thủ công hoa văn tinh xảo và bài thuốc đặc biệt được người Dao đỏ dùng làm thuốc tắm (Lá Dao).
Đèo Ô Quy Hồ: là một trong “tứ đại danh đèo” với những cung đường đèo dài, hiểm trở và hùng vĩ bậc nhất ở Tây Bắc, là điểm đến thu hút đông đảo du khách. Nhất là những bạn trẻ có niềm đam mê du lịch thích khám phá những điều mới lạ.
Thác Bạc: Nằm trên đường đi đèo Ô Quy Hồ, nhìn từ xa, Thác Bạc như chảy từ lưng chừng trời, vắt qua núi. Nếu bạn đến đây vào những ngày trời trong, hình ảnh Thác Bạc vừa hùng vĩ vừa rất nên thơ.

Cầu Mây Tả Van: Là một cây cầu cổ làm bằng dây mây bắc qua suối Mường Hoa, cầu Mây Tả Van là một trong những địa điểm được du khách gần xa lựa chọn làm điểm check in tuyệt đẹp, để làm lưu  niệm trong hành trình du lịch Sapa.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -