Cầu bàn tay hay còn gọi là cầu Vàng tọa lạc ở vườn Thiên Thai của Sun World Ba Na Hills và nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển. Cây cầu được kết nối với nhà ga Marseille và Bordeaux để đưa khách từ khu vực chân đến làng Pháp thăm vườn hoa Bà Nà. Tại vườn hoa bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn bồng hoa tiên cảnh nào đó chứ không ngỡ mình đang ở Bà Nà.
Cây cầu này được nâng đỡ bởi hai bàn tay thần kì đến choáng ngợp. Đối lập với sự sang trọng của cây cầu, hai bàn tay rêu phong tạo nên không khí cũ kĩ, hoài niệm. Theo đơn vị thiết kế bàn tay của thần núi, rút từ lòng núi đá trông như một dải lụa vàng. Mang đến cho du khách những cảm giác thích thú khi đứng từ trên cây cầu ngắm toàn bộ khung cảnh bao la.
Với sự thiết kế khác lạ và vị trí đắc địa, nên cây cầu đang là điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan thưởng ngoạn. Đặc biệt là các bạn trẻ muốn đến đây để check in cho mình những tấm hình tuyệt đẹp. Đối với bất kì ai khi đi du lịch Đà Nẵng Bà Nà đều không thể bỏ qua điểm đến này.
Điểm nhấn của cây cầu, là ngắm nhìn phong cảnh và có những tấm hình đẹp với khung cảnh mây trời, như hòa quyện vào nhau tạo nên bmột bức tranh sơn thủy hữu tình. Mà Bà Nà mang đến cho du khách khi có dịp đến tham quan.
Hiện nay hầu hết các tour du lịch Đà Nẵng đều không thể bỏ qua điểm đến độc đáo này đó là cây cầu Bà Tay.  Ngoài ra cây cầu còn là "sân khấu chính" của các show trình diễn thời trang quy tụ rất nhiều người đẹp, và sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên, nổi tiếng.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -