Đến với du lịch Mộc Châu bạn hãy đi dọc theo quốc lộ số 6, khu vực xã Lóng Luông, bạn có thể bắt gặp nhiều bản người dân tộc thieur số, đặc biệt là người Mông. Đây cũng là thiên đường của hoa mận và hoa đào. Nếu muốn tới đây khám phá bạn nên xin phép trưởng bản, rồi ghé thăm bản Mông, khám phá con người Mông với những nần văn hóa đặc sắc rất riêng.
Ngoài ra bạn  nên ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Hang Dơi ở Động Sơn Mộc Hương , rừng thông Bản Áng, Vườn hoa lan, dâu tây hay thác Dải Yếm….

Từ trung tâm huyện quay lại khoảng 5- 7 km là đến thị trấn nông trường Mộc Châu . Đến đây bạn sẽ được thăm quan công ty chè và công ty sữa Mộc Châu. Những đồi chè xanh mướt và cánh đồng cỏ trải dài bất tận sẽ mang đến cảm giác lạ thú vị nhất giữa đại ngàn.
Điểm đến check in tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Mộc Châu, đó là đồi chè trái tim, Ngũ Động Bản Ôn và những cánh đồng hoa cải trắng, dã quỳ, hoa đào, hoa mận bạt ngàn ở Tân Lập, sẽ cho bạn những tấm hình tuyệt đẹp, dù bạn đứng ở góc nào thì cũng mang một vẻ đẹp riêng.
Nếu có dịp đặt chân đến Mộc Châu vào mùa hoa cải nở rộ bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của màu hoa cải nở rộ, những bông cải trắng, cải vàng đang đua nhau khoe sắc thắm, trông xa như một bức tranh trải dài tuyệt đẹp mà không ngòi bút nào tả xiết.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -