1. Khám phá vẻ đẹp thủ đô Tokyo
Tại Tokyo, bạn có thể tìm được rất nhiều những điều hấp dẫn. Thành phố này vừa có những tòa cao ốc vô cùng hiện đại với nhịp sống sôi động, náo nhiệt hàng đầu Thế Giới, vừa bảo tồn được những nét cổ kính như các khu chợ cổ, khu phố thương nhân đã tồn tại lâu đời. Đây là một thành phố phù hợp với mọi lừa tuổi, Tokyo không chỉ có các khu phố dành cho giới trẻ như: Shibuya, Harajuku, Akihabara,... Mà còn có các điểm được phần đông người lớn tuổi yêu thích. Hãy đi du lịch Nhật Bản mùa xuân để khám phá những văn hóa, chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng.

2. Các lễ hội mùa xuân
Mỗi khi xuân tới là thời điểm mà thủ đô Tokyo lại thu hút đông đảo khách du xuân Nhật Bản ghé thăm từ khắp mọi nơi trên Thế Giới. Đến đât để tận mắt chứng kiến cảnh sắc thiên nhiên, hòa mình vào những lễ hội văn hóa truyền thống. Một số lễ hội mùa xuân Nhật Bản được tổ chức tại Tokyo hằng năm có thể kể tới như: Kanda Matsuri của đền thờ Kanda Myojin, lễ hội ngắm hoa tại công viên Ueno, lễ hội pháo hoa tại sông Sumidagawa.

3. Dã ngoại dưới cây hoa anh đào
Hành trình du xuân Nhật Bản của bạn chắc chắn không thể không có trải nghiệm dã ngoại dưới bóng cây anh đào. Vào mùa xuân, thành phố Tokyo như được chìm trong sắc hồng cùng hương thơm nhe nhẹ theo gió bay phảng phất. Một hương thơm dịu êm sẽ khiến tâm hồn ta nhẹ nhõm, thư thái, gạt bỏ những lo toan của cuộc sống bộn bề. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt hơn nếu bạn đi cùng gia đình, bạn bè hoặc người yêu, cùng nhau trò chuyện và nhâm nhi chút rượu sake.

4. Tản bộ khi đêm xuống
Còn gì tuyệt vời bằng tản bộ dọc những con đường trong tiết trời ấm áp cùng không gian phủ kín sắc hoa anh đào. Trong không gian tĩnh lặng bên bờ sông Meguro, bạn sẽ càng cảm nhận thêm được nét tinh tế, lãng mạn của thành phố này. Hãy ghé thăm các cửa hàng để thưởng thức một vài món ăn ẩm thực Nhật Bản khi đã thấm mệt.

5. Ẩm thực Nhật mùa xuân
Ẩm thực Nhật Bản vốn nổi tiếng với những món ăn theo từng mùa. Tokyo cũng vậy, nếu du xuân Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rau chân vịt và măng tây Gomaae. Đây là 2 loại rau đặc trưng, chỉ có vào mùa xuân của đất nước mặt trời mọc. Đặc biệt hơn, những cánh hoa anh đào không chỉ là biểu tượng mùa xuân của Nhật mà nó còn được người đầu bếp chế biến thành các món ăn đậm chất truyền thống vô cùng hấp dẫn một cách tinh tế, công phu.

Những trải nghiệm hấp dẫn mà chỉ nghe thôi đã muốn xách balo lên và đi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Nhật Bản mùa xuân trọn gói của GrandViet Tour ngay hôm nay để nhận được mức giá tốt nhất. Không bỏ lỡ dù chỉ là một điều hấp dẫn nhỏ nhất tại đất nước Nhật Bản.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -