Nếu một ngày nào đó bạn muốn ngắm hoàng hôn thật huyền diệu từ một bãi biển, thì hãy lựa chọn đến Phú Quốc đây là điểm phù hợp để bạn ngắm hoàng hôn Phú Quốc như một bức tranh màu nước với những nét tô điểm, Đến đây du khách vừa có những trải nghiệm độc đáo, vừa thưởng thức những thước phim hay trên bãi biển, vừa săn hoàng hôn Phú Quốc đẹp mê hồn.
Tuy nhiên điểm tham quan đẹp nhất du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc đó là Quần Đảo An Thới, gồm 18 đảo lớn Với các đảo nhỏ như Hòn Thơm, Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Gầm Ghi, Hòn Khô, Hòn Kim Quy, Hòn Mây Rút Ngoài, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Móng Tay, Hòn Roi, Hòn Trang, Hòn Vang, Hòn Vông, Hòn Xưởng… Không những thế An Thới hiện là quần đảo có vị trí kinh tế trọng điểm cũng quân sự chiến lược, và là nơi diễn ra các hoạt động giao thương, mua bán thủy sản sầm uất nhất tại Phú Quốc.
An Thới nơi còn giữ nguyên nét hoang sơ, thanh bình chưa có sự can thiệp vào bàn tay con người. Vì vậy đây chính là điểm du lịch lý tưởng nhất. Đến với quần đảo An Thới  bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chò chơi thú vị, nơi được thiên nhiên ưu ái bán cho vẻ đẹp tinh khôi.

Đến đây bạn có thể tìm đến những đảo nhỏ xinh đẹp như Hòn Thơm, Hòn Dừa. Cùng với đó là Hòn Móng Tay, Hòn May Rút, Hòn Gầm Gì và Hòn Dăm. Đây là những Hòn đảo luôn cuốn hút về sự nhộn nhịp của cuộc sống người dân đồng thời cũng là nơi diễn ra các hoạt động mua bán thủy sản sinh động.
Tại Hòn Thơm, Hòn Dừa, Hòn Móng Tay, Hòn May Rút, Hòn Gầm Gì và Hòn Dăm Trong. Bạn có thể đến những khu chợ của những ngư dân nơi đây để thưởng thức nhiều món hải sản tươi rói, được mua từ ghe khi tàu vừa cập bến nên rất hấp dẫn. Bên cạnh đó là tìm mua những món hàng trang sức ngọc trai được khai thác và nuôi trồng ngay trên đảo.

Ngoài ra bạn có thể có có những trải nghiệm thú vị cùng ngư dân biển đảo, đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị. Từ việc đặt tên cho các hòn đảo đến những câu chuyện tâm ly kỳ, tất cả sẽ được ngư dân kể lại một cách đầy sôi động.
Trải nghiệm tại Hòn Dầu, Hòn Roi, Hòn Trang, Hòn Vang hay Hòn Xưởng. Đây là những hòn còn rất hoang sơ và rất ít cư dân sinh sống ngoài những người làm nghề bám biển.

Nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm với những không gian hoang vắng của các khung cảnh như rừng, núi đá, bãi cát trắng… kèm với đó là cảm giác được sống trong một thế giới nguyên thủy. Chuyến trải nghiệm sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết khi đến với đảo ngọc.

An Thới ngoài những vẻ đẹp về phong cảnh biển đảo, đây cũng là nơi để bạn thoải mái ngắm hòng hôn buông xuống trên mặt biển, An Thới còn nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Vì thế, bạn hãy làm điều này trước khi trở về đất liền.

Phương tiện di chuyển đến quần đảo An Thới

 
Tại bến cảng An Thới, bạn có thể thuê tàu du lịch hoặc tàu của người dân để di chuyển ra các hòn đảo của quần đảo An Thới. Tùy theo thỏa thuận với chủ tàu hoặc theo lộ trình di chuyển của tàu du lịch mà bạn có thể đặt chân đến từng đảo khác nhau.

Từ bến cảng An Thới ra các hòn đảo của của quần đảo An Thới sẽ mất tầm 30 phút. Trong khoảng thời gian 30 phút này bạn thoải mái ngắm nhìn những cảnh đẹp của đảo ngọc.

Du lịch quần đảo An Thới bạn nên đi tự túc hay mua tour?
 
Đây đang là câu hỏi của rất nhiều du khách khi đang phân vân muốn tìm cho mình một tour du lịch Phú Quốc giá rẻ, lịch trình hợp lý, mà vẫn mang lại những trải nghiệm hấp dẫn. Vậy để trả lời cho câu hỏi của bạn, cần tham khảo qua bài viết bên dưới.

Du lịch Phú Quốc - Quần đảo An Thới tự túc nên dành cho ai?
Nếu bạn là người thích khám phá, thích trải nghiệm, đang đi du lịch cùng bạn bè và không muốn bó buộc vào thời gian thì một chuyến du lịch tự túc sẽ là điều thích hợp. Với điều này, bạn sẽ tự túc lên lịch trình cho mình tại các điểm tham quan trên đảo và tự do khám phá theo những điều bạn thích. Đặc biệt là bạn có thể rong ruổi ngao du theo sự gợi ý của chủ tàu.

Tour du lịch trọn gói nên dành cho ai?
Bên cạnh chuyến đi tự túc dành cho những người thích tự do, một chuyến đi theo tour du lịch sẽ phù hợp cho những ai mới đi du Phú Quốc lần đầu. Khám phá quần đảo An Thời theo chương trình này, bạn chỉ cần nhấc máy lên đặt tour, sau đó xách vali lên đi, thoải mái vi vu các dịch vụ đã có công ty lo trọn gói cho bạn từ a đến z.

Vậy trên đây là những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc nói chung và quần đảo An Thới nói riêng, hi vọng với những chia sẻ từ công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt sẽ giúp cho bạn có chuyến đi thoải mái và thú nhất trong suốt kì nghỉ.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -