Thành phố Sanfrancisco, California
Đây là một trong 50 thành phố đẹp nhất thế giới, San Francisco với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu Cổng Vàng, đảo Methraz, Bến Ngư Phủ (Fisherman's Wharf) và sư tử biển tại Bến tàu 39…

Hẻm núi Oneonta - Oregon

Đây là một hẻm núi tuyệt đẹp nằm trong khu vực Sông Columbia thuộc bang Oregon của Mỹ. Nơi đã được tạp chí Insider đã xếp địa danh này vào danh sách một trong 11 thác nước ngoạn mục ở Mỹ . Nếu có dịp đi du lịch Mỹ bạn nên ghé thăm để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của dòng thác.

Đồn điền cây sồi (Oak Alley Plantation) - Vacherie, Louisiana
Oak Alley Plantation nằm dọc bờ sông Mississippi thuộc cộng đồng Vacherie, Louisiana. Đồn điền được hoàn thành sau 2 năm (1837-1839) và mang tên theo hàng sồi dọc đường đi dài 240m tới khu biệt thự. Những cây sồi đại thụ ở đây được trồng từ thế kỷ XVIII. Country Living đã gọi nơi đây là ngôi nhà lịch sử đẹp nhất nước Mỹ.

Bãi biển Clearwater - Clearwater, Florida
Đây là bãi biển tuyệt đẹp, nhiều du khách đã chọn bãi biển là nơi dừng chân, tắm biển và ngắm nhìn khung cảnh nơi đây với dòng nước trong xanh như màu ngọc bích.

Cánh đồng hoa tulip Skagit - Thung lũng Skagit, Washington
Nếu đi du lịch Mỹ vào mùa lễ hội hoa tulip tại thung lũng Skagit du khách sẽ được đắm mình trong những sắc hoa, lễ hội hoa tulip ở Mỹ thường diễn ra vào tháng 4. Đây cũng là lúc du khách ơ khắp mọi nơi đổ về đây để được hòa mình vào trong không khí của lễ hội rực rỡ.

Công viên quốc gia Kenai Fjords - Alaska

Công viên quốc gia Kenai Fjords với mục đích bảo vệ vùng hoang dã, duy trì vẻ đẹp của vùng băng đá Harding với ít nhất 38 sông băng cùng vịnh hẹp xuất phát từ đây. Phần lớn diện tích công viên quốc gia Kenai Fjords bị tuyết và băng bao phủ một màu trắng xóa, nên khi băng trôi theo dòng nước tới các thung lũng sẽ lấp đầy mặt biển và tạo thành các vịnh hẹp tuyệt đẹp. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như hải cẩu, sư tử biển, chim biển, cá voi, rái cá biển, gấu đen và nâu,…

Công viên quốc gia Acadia - Maine
Hàng năm công viên thu hút đông đảo du khách đến tham quan, công viên này trải rộng toàn bộ đảo Mount Desert cùng một số đảo ven biển khác, bao gồm các ngọn núi cao nhất bên bờ biển Đại Tây Dương. Cảnh quan tự nhiên nơi đây phong phú với đỉnh núi đá granite, rừng và hồ nước ngọt, cửa sông, dải đất ven bờ biển...

Thành phố Boulder - Colorado

Nằm ngay dưới chân dãy núi Rocky, Boulder hấp dẫn du khách bởi phong tuyệt đẹp, người dân thân thiện mến khách. Đến đây du khách còn có dịp trải nghiệm đạp xe và leo lên các con dốc. Giữa trung tâm thành phố Boulder là khu thương mại Pearl Strett, nơi du khách thỏa thích mua sắm, ngắm nghía đại lộ dành cho người đi bộ với các hàng ghế đá trên con đường rợp bóng cây. Chẳng có gì ngạc nhiên khi tạp chí National Geographic gọi nơi đây là thành phố hạnh phúc nhất nước Mỹ.

Thành phố Charleston - South Carolina

Nơi được bầu chọn là thành phố đẹp nhất trên thế giới. Với những ngôi nhà đầy màu sắc nằm dọc các con phố và hàng trăm khung cảnh tuyệt đẹp, đến đây bạn có thể rảo bước ngắm nhìn những khung cảnh trông rất bắt mắt.

Đài tưởng niệm quốc gia White Sands - New Mexico
Nằm cuối phía Bắc sa mạc Chihuahua thuộc bang New Mexico của Mỹ, là một biển cát thạch cao còn nguyên sơ nhất trên thế giới. Với diện tích lên đến 710 km², nằm ở độ cao 1.291m bao quanh bởi thung lũng và lưu vực sông Tularosa, gồm những cồn cát trắng mịn nối tiếp nhau trải dài ngút tầm mắt, cũng là vùng cát thạch cao lớn nhất thế giới.

Vườn quốc gia Hot Springs - Arkansas

Vườn quốc gia Hot Springs là công viên quốc gia nhỏ nhất nước Mỹ, nơi đây có các suối nước nóng với nhiệt độ trung bình 62°C. Đến đây du khách không chỉ tham quan mà còn thỏa thích tắm suối khoáng nóng thư giãn sau bao bộn bề cuộc sống nơi phố thị.

Suối nước nóng Grand Prismatic Springs - Teton County, Wyoming

Suối nước nóng Grand Prismatic Springs trong công viên quốc gia Yellowstone là suối nước nóng rộng nhất ở Mỹ, xếp thứ ba trên thế giới về bề rộng. Tuy bề rộng nhỏ hơn hai suối nước nóng kia, nhưng Grand Prismatic Springs nổi tiếng bởi làn nước được hòa quện bởi nhiều màu sắc đẹp tuyệt.

Đường cao tốc ven biển Thái Bình Dương (Pacific Coast Highway) - California
Đường cao tốc ven biển Thái Bình Dương (Pacific Coast Highway) được xây dựng từ năm 1934, uốn lượn ven biển từ biên giới phía Bắc bang California với bang Oregon đến tận biên giới phía Nam của bang với Mexico, là một trong những cung đường đẹp nhất nước Mỹ và cũng là một trong những con đường hút khách nhất và là điểm "check in" tại cây cầu bắc qua hẻm núi Bixby Creek để ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ.

Công viên quốc gia Badlands - South Dakota

Badlands là một công viên quốc gia tại miền Tây Nam bang Nam Dakota, có diện tích gần 98.240 hecta. Nơi đây nổi tiếng với những trụ đá xói mòn, núi đỉnh nhọn và đồng cỏ hỗn hợp lớn nhất Mỹ.

Thành phố Newport - Rhode Island
Nằm dọc theo bờ biển, thành phố Newport từng là nơi nghỉ dưỡng của giới tỷ phú Mỹ thế kỷ XX. Đến với nơi đây, bạn sẽ được dạo bước trên Cliff Walk, con đường đi bộ dọc bờ đá ven biển, ngắm nhìn thiên nhiên hoang dã cùng các kiến trúc lịch sử ấn tượng nhất tại Mỹ.

The Wave - Sườn đồi Coyote Buttes, Arizona

The Wave là một kiến tạo đá kỳ ảo nẳm trên sườn đồi Coyote Buttes thuộc khu vực Đài tưởng niệm quốc gia Vermilion Cliffs, sát biên giới bang Arizona và Utah. Mưa gió xói mòn đã tạo thành những làn sóng đa sắc trên các vách đá sa thạch, Từ sau khi được Microsoft đưa hình ảnh vào các tùy chọn hình nền hệ điều hành windows, nhiều người đã đổ xô đến đây để được chiêm ngưỡng "làn sóng" kỳ diệu này và có những tấm hình tuyệt đẹp tại điểm đến.

Hồ Tahoe - California và Nevada
Nằm ở dãy núi bao phủ tuyết trắng Sierra Nevada của Mỹ, Tahoe là hồ nước ngọt dọc biên giới hai tiểu bang California và Nevada. Nơi có làn nước trong vắt. Nếu bạn là người đam mê trải nghiệm thì đây là điếm đến dành riêng cho bạn.

Công viên tiểu bang Johnson's Shut-Ins - Reynold's County, Missouri

Nằm nép mình trong dãy núi St. Francois (Missouri), công viên tiểu bang Johnson's Shut-Ins được mệnh danh là "Công viên nước của thiên nhiên" bởi các ghềnh đá chặn ngang dòng chảy, tạo nên các khu vui chơi dưới nước.

Bảo tàng nghệ thuật Milwaukee - Thành phố Milwaukee, Wisconsin

Nằm kề bên hồ Michigan, Bảo tàng nghệ thuật Milwaukee với kiến trúc đặc trưng đã trở thành biểu tượng cho thành phố lớn nhất của tiểu bang Winconsin. Đây là công trình có nhiều điểm nhấn nổi bật như "đôi cánh hải âu" có thể đóng mở 2 lần mỗi ngày, khu triển lãm chính mang phong cách hậu hiện đại kết hợp kiểu kiến trúc Gothic cổ, cầu treo nối bảo tàng với trung tâm thành phố...

Vườn quốc gia Glacier - Montana
Vẻ đẹp tự nhiên của vườn quốc gia Glacier đã biến nơi đây thành kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất và là điểm nghỉ mát đẹp nhất ở Montana. Tọa lạc tại dãy núi Rocky, gần biên giới Canada, vườn quốc gia Glacier sở hữu hơn 1126.5 km đường mòn đi bộ và các loại địa hình khác nhau như các sông băng, hồ nước, đồng cỏ thảo nguyên và rừng rậm. Nơi đây cũng là trung tâm của một trong những hệ sinh thái lớn nhất và còn nguyên vẹn nhất tại Bắc Mỹ.

Cung điện vàng Prabhupada - New Vrindaban, West Virginia

Cung điện vàng Prabhupada là ngôi đền được xây dựng ở khu vực hạ lưu con suối Srila Prabhupada dựa trên nền ngôi đền có lối kiến trúc cổ, đây là một trong các công trình có kiến trúc độc đáo nhất được xây dựng tại Mỹ, toàn bộ Cung điện vàng Prabhupada được trang trí bởi đá cẩm thạch, mã não, gỗ tếch và dát vàng 22 karat.

Công viên quốc gia Arches - Utah

Chỉ rộng 310km² nhưng công viên quốc gia Arches có hơn 2.000 vòm đá tự nhiên, trong đó có những vòm hình dáng kỳ dị, được xem là một trong những "khu vườn điêu khắc của thiên nhiên", nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất miền Tây nước Mỹ.

Công viên quốc gia núi lửa Hawaii - Đảo Lớn, Hawaii
Công viên quốc gia núi lửa Hawaii là một vùng rộng lớn với diện tích lên tới 1.348 km² bao gồm hai ngọn núi lửa đang hoạt động là Kīlauea và Mauna Loa (núi lửa hình khiên lớn nhất thế giới). Vườn quốc gia này đã được công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 1980 và được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1987. Hằng năm, địa danh này đón rất nhiều du khách tới tham quan bởi vẻ ngoạn mục, hùng vĩ và đầy bí ẩn.

Đại học Wellesley - Wellesley, Massachusetts

Nằm cạnh hồ Waban, trường có diện tích 200 hecta, bao gồm rừng cây thường xanh, rừng cây thay lá và đồng cỏ rộng mênh mông cùng những khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn Vẻ đẹp nơi đây thường thay đổi theo mùa.

Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan - New York

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (bảo tàng Met) là một trong những viện bảo tàng thuật lớn nhất Mỹ, nằm trên Đại lộ số 5 và Phố 82, phía Đông Công viên Trung tâm của thành phố New York. Bảo tàng sở hữu nhiều sưu tập nghệ thuật giá trị và các đồ tạo tác độc đáo nhất trên thế giới.

Thác Nigara - Buffalo, New York
Công viên Thác Niagara là công viên tiểu bang lâu đời nhất ở Mỹ. Thác Niagara có lượng nước lớn và ổn định, thuộc loại thác có trữ lượng nước lớn nhất thế giới. Đây cũng là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ, nằm trên đường biên giới giữa Mỹ và Canada.

Công viên quốc gia Grand Canyon - Arizona

Đây là công viên quốc gia lâu đời nhất thứ 15 của Mỹ, thuộc tiểu bang Arizona. Công viên nổi tiếng với Grand Canyon, một hẻm núi bên sông Colorado, là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Khu bảo tồn quốc Gia Tallgrass Prairie - Kansas
Khu bảo tồn Tallgrass Prairie có diện tích rộng hơn 4,4 hecta, đây là công viên quốc gia duy nhất dành riêng để bảo tồn hệ sinh thái thảo nguyên cao nguyên. Đến đây du khách không chỉ thơ giãn mà còn được tận hưởng không khí đồng quê trong lành và ngắm nhìn không gian rộng mở.

Giếng của Thor (Thor's Well) - Yachats, Oregon

Thor's Well là hố nước khổng lồ nằm tại Oregon, Mỹ, còn được biết tới với tên gọi “cổng địa ngục” giữa biển khơi. Hố nước mang tên vị thần Sấm Thor - vị thần xuất hiện trong thần thoại Bắc Âu. Nhìn từ trên cao xuống, hố nước như một phần của hành tinh lạ, khi thủy triều lên, những con sóng sẽ đẩy nước biển vào trong giếng, sau đó, nước biển dần bị đẩy ra ngoài theo ảnh hưởng của áp lực thủy triều và thu hút du khách đến thma quan.

Công viên trung tâm (Central Park) - Thành phố New York
Nằm giữa quận Manhattan (New York) đây là một trong những công viên giữa lòng đô thị nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nơi đây còn có các hệ động thực vật rất đa dạng. Khi đến đây, bạn sẽ được đi dạo trên những lối đi bằng gỗ, tận hưởng không gian trong lành của vùng đất được những tòa nhà cao tầng của thành phố nhộn nhịp bậc nhất thế giới .

Đài ngắm cảnh tháp Willis - Chicago, Illinois

Đài ngắm cảnh tháp Willis (còn được gọi là Skydeck) là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Chicago. Đến với toà tháp cao 110 tầng này, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Chicago và hồ Michigan với tầm nhìn 360 độ. Điểm đến này thu hút 1,5 triệu khách du lịch mỗi năm.

Công viên quốc gia núi Great Smoky - Tennessee
Công viên núi Great Smoky có tới 410 địa điểm khám phá và tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp. Đặc biệt, nếu đến đây trong mùa giao phối của đom đóm, bạn sẽ được xem một buổi trình diễn ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp mà không nơi nào có được.
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -