Đấu trường La Mã Colosseum
 
Địa điểm du lịch Ý tháng 9 đầu tiên được kể đến là đấu trường La Mã Colosseum. Tàn tích đấu trường La Mã Colosseum là một biểu tượng, minh chứng đáng tự hào cho Đế chế La Mã vĩ đại. Đây là một trong những công trình kiến trúc La Mã cổ đại còn sót lại trên Thế Giới. Địa điểm du lịch Ý này hấp dẫn nhiều du khách từ khắp mọi nơi trên Thế Giới.

Tháp nghiêng Pisa
 
Nhắc đến Ý, không ai là không nghĩ ngay tới tòa tháp nghiên Pisa độc đáo. Nơi đây được xây dựng vào thế kỉ 12 với hình dạng lúc đầu như các ngọn tháp khác. Tuy nhiên, do xây dựng trên nền đất lúc trên theo thăm trầm của thời gian, tháp đã bị nghiêng là trở thành đặc trưng của nước Ý. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nỗ lực giữ ổn định cho ngọn tháp nên bạn sẽ yên tâm về sự an toàn khi thăm quan địa điểm này.

Đài phun nước Trevi
Ý là một nước nổi tiếng với rất nhiều các công trình kiến trúc điêu khắc tinh xảo, độc đáo. Một trong số đó có đài phun nước Trevi. Có thể nói, đây là một công trình điêu khắc tráng lệ thu hút du khách thăm quan nhất của Ý. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng của các vị thần như: thần Tritons, thần Neptune, cá ngựa,...
 
Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được đến ngắm nhìn viên đá  cẩm thạch Carrara tuyệt đẹp. Đến đài phun nước Trevi, bạn có ném đồng xu xuống dưới nước và cầu nguyện những điều tốt lành. Tất cả số tiền được ném xuống đài phun nước đều được dùng để trợ cấp cho người nghèo tại thành phố Rome.

Vương cung thánh đường St. Mark
 
Nếu bạn du lịch Ý tháng 9, du lịch Venice thì chắc chắn không thể không ghé thăm thánh đường St.Mark. Thánh đường St.Mark được thiết kế với kiến trúc Byzantine với mái vòm độc đáo cùng những đức tranh ghép đẹp vô cùng. Đây cũng là nơi lưu giữ rất nhiều những hiện vật vô giá khác. Một số tòa tháp của thánh đường còn được dát vàng nên hãy du lịch Ý tháng 9 và thăm quan địa điểm này.

Kênh đào Grand Canal
Kênh đào Grand Canal là một địa điểm du lịch Châu Âu - Ý tháng 9 khác nằm tại Venice. Đây chắc chắn sẽ là một nơi khiến bạn phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nó. Kênh đào Grand Canal là một hệ thống giao thông chằng chịt nổi tiếng của Venice. Đến với một trong những thắng cảnh hấp dẫn nhất của Venice, bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa thú vị, lãng mạn của nơi đây.
 
Ngồi trên chiếc thuyền Gondolas lênh đênh dập dìu, ngắm cần Rialto, thành phố Venice mộng mơ và nghe người lái thuyền hát các bài hát truyền thống của Ý. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch Ý tuyệt vời khi đến kênh đào Grand Canal. Ngoài ra, du lịch Ý tháng 9, bạn còn có cơ hội được tham gia cuộc đua thuyền trên kênh đào Grand Canal.

Nhà thờ Florence Cathedral
Du lịch Ý tháng 9, bạn không thể bỏ lỡ dịp thăm quan nhờ thờ Florence Cathedral. Còn được gọi là nhà thờ Chính tòa, nơi đây được xây dựng từ thời kì Phục Hưng. Địa điểm du lịch Ý hấp dẫn này nổi bật với thiết kế mái vòm phong cách Gothic tuyệt đẹp.
 
Không chỉ là một biểu tượng của thành phố Florence xinh đẹp, đây còn nơi chứ đựng dấu tích của lịch sử. Chắc chắn bạn sẽ phải thăm quan nhà thờ này khi du lịch Châu  u, khi đến nước Ý. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm những nhà máy sản xuất rượu vang danh tiếng của Ý, nhâm nhi ly rượu ngon hoặc mua về làm quà. Hãy đặt tour du lịch Châu  trọn gói giá rẻ của GrandViet Tour ngay bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi, những phần quà giá trị nhất.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -