Đà Nẵng đang là điểm du lịch lý tưởng được đông đảo du khách lựa chọn, với những bãi biển đẹp mê hồn, ẩm thực ngon nức tiếng, những địa điểm du lịch độc đáo, thu hút đông đảo du khách đến tham quan nghỉ dưỡng. Đặc biệt là vào các dịp lễ tết, hoặc mùa du lịch Đà Nẵng (hè 2019) này.

Nằm ở thành phố biển nhưng thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Núi Thần Tài một kiểu khí hậu đặc biệt mà ít nơi nào có được. Tại đây cái lạnh đặc trưng của khí hậu Bà Nà hòa quyện với dòng khoáng nóng từ hàng ngàn mét dưới lòng đất được xuất lộ, tạo nên không gian huyền ảo, nên thơ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.
Trong tiết trời oi bức của ngày hè, đến với công viên suối khoáng nóng thần tài du khách được đắm mình trong những hồ nước khoáng không chỉ mang lại cảm giác thư thái mà còn tốt cho sức khỏe.

Đây là nguồn khoáng nóng tự nhiên từ lòng đất cùng với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn dễ dàng làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Đến với công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài du khách sẽ vô cùng thích thú. Hệ thống trò chơi tại đây được phân khu phù hợp với mọi lứa tuổi. Những đường trượt ấn tượng, mô hình các sinh vật ngộ nghĩnh luôn đem đến cho du khách cảm giác bất ngờ, thích thú.
Điểm nhấn tại công viên nước Núi Thần Tài là hệ thống các trò chơi mạo hiểm dành cho những ai đam mê thử thách, thỏa sức khám phá tính phiêu lưu của bản thân với các đường trượt ấn tượng như đường đua Cầu Vồng 6 làn có độ chênh cao lên đến 15m.

Với những chiếc phao khổng lồ trải nghiệm hành trình chinh. Vượt qua chuỗi thử thách gian nan, sau cùng, món quà tuyệt vời nhất dành tặng du khách dũng cảm là khoảng thời gian thư giãn lý tưởng, thả mình trôi trên hồ tạo sóng bồng bềnh ngay trên triền núi với diện tích cực lớn lên đến 1.532 m2.
Đến với công viên suối khoáng núi Núi Thần Tài, du khách sẽ có cơ hội tham gia gameshow độc đáo, 3 trong 1 "vui chơi, dưỡng da & ghi hình truyền hình" chỉ có duy nhất tại Việt Nam - "Đấu trường bùn". Tham gia ‘Đấu trường bùn’ giữa không gian núi rừng thơ mộng của Núi Thần Tài, du khách như sống lại trong miền ký ức hồn nhiên của tuổi thơ qua hàng loạt các trò chơi lầy lội như bắt heo trên bùn, ném bóng, đi cà kheo vượt bùn, băng qua địa đạo,…

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi độc đáo với những thử thách đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhạy và trí lực của người chơi. Các vòng thi đấu đối kháng theo thể thức cá nhân/đồng đội với nhiều vòng thi đầy thú vị, gay cấn.
Chương trình còn được ghi hình suốt 01 năm trên sóng truyền hình cùng nhiều giải thưởng giá trị chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những phút giây vận động và thư giãn sảng khoái.

Những hoạt động hấp dẫn này đều diễn ra trên sân thi đấu rộng gần 800 m2 được bơm đầy bùn khoáng rất tốt cho sức khỏe. Đây là loại bùn thiên nhiên, khai thác từ mỏ bùn khoáng tự nhiên của Bà Nà Núi Chúa, có chứa các chất hữu cơ, vô cơ cùng nhiều hoạt chất có lợi.
Trò chơi đấu trường bùn" hứa hẹn sẽ là một trong những khu vui chơi đột phá và góp phần chăm sóc sức khỏe của du khách. Trải nghiệm các trò chơi tại "Đấu trường bùn" chính là cách để giải tỏa những căng thẳng, nạp thêm năng lượng cho cuộc sống.

Vậy hãy đồng hành cùng công ty du lịch Quốc Tế Đại Việt đến với tour du lịch Đà Nẵng ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm những trò chơi đầy thú vị, hòa cùng mùa du lịch độc đáo tại thành phố biển Đà Nẵng. Đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách.


 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -