Đến đây bạn sẽ mãn nhãn với những danh lam thắng cảnh Thiên Môn Sơn tại Trương Gia Giới nơi đã quá nổi tiếng với du khách thế giới trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên tạ đây bạn được tham gia môn dù lượn, hoặc ngắm nhìn 7 tay dù lượn trình diễn màn dù bay trên bầu trời mang lại cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị.
Để lên đỉnh Thiên Môn Sơn (Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc) bạn có thể đi thang máy, đi ô tô, đi cáp treo và điều đặc biệt đó là dù lượn bạn được bay lượn trên bầu trời giống như những chú chim hải âu. Hoặc bạn có thể nhảy dù từ máy bay xuống. Tuy nhiên, với những bạn thích chinh phục thì bay dù lượn gắn động cơ qua cổng Thiên Môn Sơn mới mang lại nhiều thích thú.
Lên Thiên Môn Sơn, ngắm nhìn thạch lâm (rừng đá) hùng vĩ nơi đây quanh năm có mây mù bao phủ. Đến đây bạn được đi trên cầu kính để trải nghiệm cảm giác mạo hiểm hoặc đi bộ ven theo các vách núi dựng đứng là những trải nghiệm không thể bỏ qua. Khi đi du lịch Trung Quốc Trương Gia Giới (Thiên Môn Sơn). Đến đây bạn sẽ bắt gặp một phong cảnh tuyệt đẹp mây trời như hòa quyện vào nhau, nơi non nước như chốn bồng lai tiên cảnh nhơ muốn níu chân du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến nơi này.
Đến Thiên Môn Sơn bạn sẽ bắt gặp một cổng dốc đứng với những bậc thang. Thử thách nhiều tay đua xe ô tô đã chinh phục những bậc thang này bằng cách... lái cả xe hơi lên trên.
 
Cung đường ô tô lên Thiên Môn Sơn với hàng trăm khúc cua tay áo làm mê đắm lòng người.
 
Trải nghiệm cây cầu kính và đường đi bộ trên vách núi tại Thiên Môn Sơn cũng là thử thách, không dành cho những du khách yếu tim.
 

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -