Đến với khu du lịch sinh thái khoang Xanh, nằm ở sườn phía đông của núi Ba Vì, và cách thủ đô Hà Nội khoảng 60 km về phía tây bắc, gần Sơn Tây. Nơi có khung cảnh thơ mộng, hữu tình, với những cánh rừng nguyên sinh và có trên 2 km suối tự nhiên.
Nơi đây ngoài hệ thống thác tự nhiên còn có cả những con thác nhân tạo tuyệt đẹp. Không chỉ thu hút du khách tham quan, mà đây còn là điểm được nhiều nhíp ảnh gia về đây săn ảnh.

Ngoài ra đây cũng là điểm sống ảo cho những du khách yêu thiên nhiên, muốn tìm những địa điểm đẹp để trốn nắng và có  những tấm hình tuyệt đẹp về khoe với bạn bè, trong kì nghỉ của mình.
Nếu có dịp đi du lịch Miền Bắc bạn hãy ghé những địa danh này, và check in trên những cây cầu giả gỗ nhỏ bé nằm giữa khung cảnh thiên nhiên. Trông xa cứ ngỡ mình đang lạc vào một chốn bồng lai tiên cảnh. Với những dòng thác tuyệt đẹp như: Thác Mơ, thác Hoa, thác Tràn, thác Mâm Xôi… ngày đêm tung bọt trắng xóa từ xa đã nghe âm thanh vang vọng.
Giống như cái tên Khoang Xanh, đây là một không gian xanh mát đúng nghĩa, trở thành điểm nghỉ lý thú cho mọi du khách khi đi tour du lịch Miền Bắc đều không thể bỏ qua những điểm đến này. Nhất là đây đang là điểm tránh nóng của mọi du khách trong mỗi độ hè về.
Đến đây bạn đi sâu vào phía thượng nguồn suối, sẽ được chiêm ngưỡng cây sồi cổ thụ hơn 400 tuổi. Bạn nên quan sát trước khi chạm vào thân cây để tránh đụng phải những con sâu trên thân cây.
Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh ngoài khu vực suối và rừng tự nhiên, Khoang Xanh còn có nhiều khu vực nhân tạo khác như: Công viên nước, hồ tắm khoáng, khu vui chơi dành cho cả trẻ em và người lớn.
Có thể nói đây là điểm tránh nóng tuyệt đẹp nhất trong mỗi độ hè về, là điểm du lịch hút khách nhất tại Miền Bắc, chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe du khách có thể tránh xa sự đô bồ nào nhiệt, nơi phố thị tìm đến khu du lịch sinh thái Khoang Xanh tuyệt đẹp với những dòng thác trong mát giữa trưa hè.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -