Hồng Kông luôn mang đến sự hài lòng cho bất kỳ tín đồ mua sắm bởi nơi đây tụ họp những thương hiệu thời trang nổi tiếng, mẫu mã lại đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý. Đa phần hàng hóa tại đây lại còn không bị chịu thuế hải quan và còn rất hay có những dịp khuyến mãi, giảm giá lớn vào giữa năm, cuối năm.

1.Causeway Bay

Causeway Bay - cái tên nổi tiếng nhất về mua sắm của Hồng Kông, nơi hội tụ của những hàng hóa cao cấp của tất cả các mặt hàng.

Nơi đây có đầy đủ các loại hàng hóa như, túi xách, quần áo, giày dép đến các loại hàng hóa về điện tử, tiêu dùng. Causeway Bay sẽ cho bạn biết về không khí nhộn nhịp,xoa hoa cũng như sang trọng của nhwungx trung tâm thương mại hàng đầu Hồng Kông.

Tòa nhà Causeway Bay

Những trung tâm thương mại lớn ở Causeway Bay như Sogo, Island Beverly, Place & Laforet… Trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến hai trung tâm lớn là sogo, Mitsukoshi nằm ngay gần trạm MTR Causeway Bay, phía đối diện đường Hennessy. Tại đây bạn có thể thỏa sức mua sắm với vô số mặt hàng rẻ mà chất lượng, nhất là hàng điện tử. Bạn nên tranh thủ sắm cho mình một cái ipod ở đây - vì giá nó cực rẻ và lại chất lượng lắm luôn.

2. Landmark

Landmark - địa điểm mua sắm lý tưởng với những thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới như D&G, Ferre, Gucci,... 

Bên trong tòa nhà Causeway Bay

Landmark còn chiều lòng khách vì còn mang đến cho bạn những của hàng ẩm thực thiên về phong cách châu Âu để bạn có thể vừa tham quan mua sắm vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, đẹp mắt. Nổi tiếng nhất về ẩm thực ở Landmark phải nói đến nhà hàng Michelin do sự sang trọng, chất lượng vô cùng tuyệt vời.

3. Jardine’s Bazaar và Crescent

Đây là khu mua sắm nằm trên đường đi tới Times Squar nổi tiếng với khu chợ chuyên về quần áo, hàng thời trang độc, lạ, chất với giá cực ổn. 

Quần áo thời trang tại Hồng Kông

Nếu là tín đồ của những món thời trang độc lạ thì bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé. Bạn sẽ có trong tay những món đồ mong muốn với giá vô cùng rẻ. Hãy nhớ với những khu chợ kiểu truyền thống như thế này thì đừng bao giờ quên mặc cả nhé. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ đâu.

4. Times Square

Times Squars có lẽ đã trở thành thương hiệu ở đây. Là một trung tâm mua sắm lớn lại ở gần khu Causeway Bay, cao đến 8 tầng, bày bán tất cả nhãn hiệu của những hàng có tiếng trên thế giới. 

Trung tâm mua sắm Times Square

Là một trung tâm mua sắm hàng đầu và lâu nắm ở Hồng Kông và Châu Á, Time Square có kiến trúc châu  u với không gian sang trọng, hào hao và vô cùng hiện đại. Bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên khi nhận ra những thương hiệu của thế giới dường như tụ họp hết về đây, dường như có cả những thương hiệu bạn chưa biết tới bao giờ. Bạn yên tâm ràng nơi đây chấp nhận hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng và cả tiền mặt.

5. Mongkok

Nơi đây có thể gọi là khu chợ đêm ở đây vì con phố mua sắm giá rẻ này hoạt động từ lúc 6g chiều. Địa điểm nổi tiếng nhất ở Mongkok là Ladies Market với những đồ lưu niệm, thời trang trẻ em giá rẻ và đặc biệt là những đồ nhái với chất lượng cao như Rolex, Rado,... với gái vô cùng rẻ.

Chợ Mongkok Hồng Kông

Đường Sai Yeung lại nổi tiếng với đồ điện tử, điện thoại di động vô cùng đẹp mắt. Bạn nên kiểm tra đồ trước khi mau và trước khi rời quầy hàng để tránh sai sót xảy ra nhé!

6. Lee Garden

Bạn đi du lịch Hồng Kông và muốn mua hàng với gía sale từ 30-70%? Hãy đến với Lee Garden - nới có cả dãy cửa hàng Factory Outlet chuyên bán những hàng đã không còn mốt hay mốt qua mùa với giá vô cùng hời.

Khu mua sắn Lee Garden

Tuy vậy không phải rẻ là kém chất lượng nhé, ngược lại, hàng háo ở đây lại vô cùng chất lượng. Vậy chắc không còn lý do gì mà bạn không ghé qua Lee Garden để săn được những món đồ ưng ý với giá hời nhất nhé!

*Một vài lưu ý khi mua sắm ở Hồng Kông

- Ở Hồng Kông vào tháng 5 và tháng 12 là hai dịp giảm giá lớn nhất trong năm. Nếu bạn có ý định đi mua sắm hãy chọn 2 dịp này để có thể mua được nhiều đồ nhất nhé! 

-  Bạn nên chọn một địa điểm mua sắm chính để tránh mất thời gian nhé vì những khu chợ ở đây rộng lớn vô cùng.

- Bạn nên lưu ý đến chính sách bảo hành nhé, vì đôi khi có mặt hàng chỉ được bảo hành chính hãng tại Hồng Kông. 

- Đừng bao giờ quên trả giá nhé, hãy thử trả giá nếu bạn thấy nó quá đắt, nhất là mặt hàng điện tử! 

- Nếu thanh toán bằng tiền mặt có thể bạn sẽ được giảm giá một chút so với dùng thẻ đó! 

Xem thêm: Tour du lịch Hồng KôngTin tứ du lịch Hồng Kông

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -