Hàn quốc nơi không chỉ hút khách du lịch với nhiều phong cảnh đẹp, lãng mạn, một nền văn hóa độc đáo, lâu đời, Hàn Quốc còn được nhiều người biết tới với các trung tâm mua sắm sầm uất. Hơn nữa nó còn được biết đến như một kinh đô thời trang của châu Á, đồng thời cũng làm nên thương hiệu cho thời trang Hàn Quốc, có sức ảnh hưởng tới nhiều nước trong khu vực. Và nếu có cơ hội ghé thăm Hàn Quốc bạn nhớ đừng bỏ qua những khu chợ đêm sầm uất ở Seoul dưới đây nhé.

Khu Hongdae

cho dem seoul

Khu Hongdae nổi tiếng là một thị trấn đại học và đồng thời cũng là một điểm mua sắm tuyệt vời dành cho các tín đồ thời trang. Ở đây có một số thương hiệu bán lẻ nhưng chủ yếu là dành cho những người thích mua sắm thời trang trong nước. Đến đây các bạn sẽ thấy các cửa hàng quần áo hay các quầy bán phụ kiện, trang sức, túi cách có thể được tìm thấy dễ dàng. Hơn nữa chính vì nó là một thị trấn đại học nên đối tượng chủ yếu là sinh viên, việc mua sắm tại khu Hongdae này cũng khá rẻ. Thế nhưng điều ấy không chứng tỏ rằng đây là một khu chợ đêm Seoul mặc dù cũng có nhiều cửa hàng mở khá muộn nhất là vào cuối tuần.

Khu Apgujeong

cho dem seoul 1

Khu Apgujeong cũng được biết đến là một trong những khu vực giàu có nhất Seoul, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nơi đây có nhiều đồ cao cấp và việc mua sắm chắc chắn sẽ rất đắt đỏ. Một số thương hiệu còn nổi tiếng thế giới như Prada, Louis Vuitton, ngoài ra có thể kể đến thương hiệu thời trang hàng đầu Galleria Department Store, nếu bạn muốn mua những món đồ cao cấp thì nên đến đây nhé.

Khu Itaewon

cho dem seoul 2

Đến với tour du lịch Hàn Quốc, bạn nhất định không nên bỏ qua khu mua sắm Itaewon này, khu phức hợp mua sắm này có rất nhiều cửa hàng lớn, nhỏ và bày bán rất nhiều mặt hàng khác nhau, nhất là khu quần áo ở Itaewon được nhiều người lựa chọn bởi khách hàng có thể dễ dàng mặc cả và còn có cả gu thời trang hiphop cho các bạn phong cách cá tính.

Khu Gangnam

cho dem seoul 3


Cơn bão “Gangna style” đã khiến cho khu vực này của Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới, quận Gangnam cũng là 1 trong 25 quận ở thành phố Seoul, nơi đây luôn tấp nập với nhiều hoạt động giải trí và bán hàng, các quán bar sôi động, trẻ trung cùng với các bạn trẻ cá tính, sành điệu.
Ở Gangnam cũng có một con đường Garosu-kil tập trung rất nhiều shop quần áo của brand và các cửa hàng café với thiết kế lạ mắt dành riêng cho giới trẻ. Bên cạnh các khu giải trí như Iteawon hay Hongdae giới trẻ Hàn Quốc cũng rất thích đến Garosu-kil để mua sắm và tụ tập bạn bè.

Khu Myeongdong

Myeongdong nằm ở thủ đô Seoul gần với chợ Namdaemun mặc dù có quy mô nhỏ hơn so với 2 khu chợ lớn là Dongdaemun và Namdaemun, khu chợ này vẫn tấp nập những mặt  hàng thời trang và mỹ phẩm. Khách hàng rất thích đến nơi này bởi đến đây họ có thể tìm thấy cho bản thân và những người bạn, gia đình các món quà đẹp và ưng ý nhất. Hơn nữa, khi dạo quanh khu chợ Myeongdong bạn cũng có thể lựa chọn các loại quần áo thời trang, từ những mặt hàng bình dân đến các thương hiệu nổi tiếng khắp Hàn Quốc cũng như thế giới...
 
Trên đây là những điểm tham quan đầy thú vị tại Hàn Quốc, hi vọng qua bài này bạn có thể lựa chọn cho mình những điểm đến tuyệt đẹp, khi đến xứ sở kim chi, một thủ đô Seoul hoa lệ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên bạn bè và người thân.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -