1. Mùa thu nước Đức quanh các lâu đài cổ kính
Mùa thu của Đức bắt đầu vào khoảng tháng 9. Khi ấy, cả nước như được khoác lên mình lớp áo mới với 2 màu chính là đỏ và vàng. Những hàng cây sồi già, lá phong phủ khắp các lâu đài cổ kính. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi như bị lạc sang Thế Giới khác. Bạn có thể tới thăm nhà thờ trung tâm Berlin, chiêm ngưỡng nét cổ kính của cung điện Charlottenburg,.. Hay dạo bước trong công viên Sans - Souci.
 
Miền Nam nước Đức trong mùa thu là sự kết hợp, hòa quyện giữa lá phong rực rỡ và màu xanh thẳm của các ngon núi cao chót vót. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên thiên đẹp như một bức tranh. Nếu may mắn, bạn còn có thể được tham gia lễ hội rượu vang tổ chức trong thị trấn. Đừng quên ghé thăm lâu đài Neuschwanstein để ngắm nhìn sự tráng lệ được bao quanh bởi những dàng cây lá vàng lá đỏ.

2. Mùa thu trên các con đường
Hãy du lịch Đức vào khoảng thời gian tháng 9 - tháng 11. Khi ấy bạn sẽ thấy được bức tranh tuyệt sắc với các lâu đài cổ, những con đường phố, ngôi nhà rêu phong... Dạo bước trong mùa thu nước Đức, ngắm lá vàng rơi phủ kín lối, trên các mặt hồ và thung lũng sâu thẳm. Đâu đâu cũng là sắc vàng của cây cỏ, hoa lá khiến bạn không muốn rời mắt.
 
Đức là một trong những quốc gia bạn nên tới khi du lịch Châu  u. Sắc thu nước Đức lá vàng dệt nên những mảng màu trên tán cây. Có thể nói rằng, mùa thu đến mới là lúc cây lá, đất nước này khoe hết vẻ đẹp của nó. Còn gì tuyệt bằng cùng người yêu tản bộ dưới những tán cây rợp bóng. Chắc chắn du lịch Châu  u bạn không thể bỏ qua nước Đức.

3. Sự huyền bí của mùa thu nước Đức
Saxony không phải là địa điểm du lịch Đức đầu tiên du khách nghĩ tới. Nhưng, nếu đã đặt chân tới Đức mà không thăm Saxony thì thật là một điều đáng tiếc. Đây là một điểm du lịch có rất nhiều điều thú vị. Một số có thể kể tới như công viên tại Bablenz, gần biên giới với Ba Lan, nơi sở hữu cây cầu đẹp nhất tại Đức.
 
Đến Rakotzbrücke hay còn được gọi là " cầu Quỷ ". Nằm tại công viên Azalea and Rhododendron Kromlau ở Kromlau, Gablenz. Địa điểm du lịch Đức này được xây dựng vào khoảng giữa thế kỉ 19. Điều đặc biệt ở chỗ, những hòn đá để xây cầu được vận chuyển từ những mỏ đá xa xôi. Cầu có hình bán nguyệt, chiếu bóng dưới hồ vào những ngày mùa thu sẽ cho bạn một cảm giác vô cùng thích thú.
Hãy đặt tour du lịch Châu Âu mùa thu ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất. Không bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời tại mùa thu của Đức, ngoài ra còn rất nhiều phần quà giá trị đang chờ đón bạn,

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -