Phú Quốc những khu nghỉ dưỡng hầu hết chỉ tập trung ở thị trấn Dương Đông. Với diện tích vỏn vẹn hơn 570 km2, đến đây bạn có thể đi hết một vòng đảo vừa chơi vừa ngắm cảnh.

Phương tiện di chuyển trên đảo, bạn có thể thuê xe máy để tham quan trên đảo cho thuận tiện.

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?
Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm. Lúc này tiết trời ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc đi tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc. Vào mùa này lượng khách du lịch tới đảo Phú Quốc giảm hơn nhiều so với mùa hè. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm chi phí khi du lịch đảo Phú Quốc về vé tàu, vé máy bay hay thuê khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ và chất lượng ở Phú Quốc, đặc biệt bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ ăn uống và nhà hàng ở Phú Quốc rất ngon và rẻ.

Du lịch Phú Quốc mùa cao điểm
Phú Quốc nơi có 2 mùa rõ rệt, đó là mùa khô và mùa mưa. Mua khô cũng là mùa du lịch cao điểm tại Phú Quốc, đó là từ cuối tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đây là mùa du lịch cao điểm nên rất đông khách, kèm theo các giá dịch rất cao như giá phòng khách sạn, vé máy bay hay các dịch vụ ăn uống đều tăng cao.

Nếu bạn là người thích du lịch nghỉ dưỡng thì Phú Quốc là điểm đến lý tưởng dành riêng cho bạn, nơi có những khu reort cao cấp. Ngược lại bạn là người thích du lịch Phú Quốc tự túc bạn nên đặt phòng khách sạn trước khoảng 1 tháng để đảm bảo chọn được phòng đẹp và giá cả hợp lý.

Những điểm du lịch Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc
Đến với Phú Quốc bạn không thể bỏ qua điểm đến tuyệt đẹp như Bãi Sao,  khi bầu trời xanh mây trắng nắng vàng, in bóng xuống mặt biển trong veo nhưng lại mang màu xanh ngọc, cát mịn và trắng xoá tuyệt đẹp. Nhờ lợi thế địa hình đặc biệt, có đến 99 ngọn núi bao quanh hòn đảo nên biển Phú Quốc không có sóng lớn, mặt nước yên bình nhẹ nhàng, mang lại cho du khách cảm giác vô cùng thích thu khi thả mình trên mặt biển.

Rừng quốc gia Phú Quốc
Bạn có thể lái xe xuyên đường rừng quốc gia là một cảm giác trên cả tuyệt vời. Đoạn đường này vừa mới nới rộng trải nhựa bằng phẳng không một ổ gà, cảm giác vừa lái xe chạy bon bon xuyên rừng mát lạnh vừa lắng nghe âm thanh thiên nhiên thì còn gì tuyệt bằng.

Hòn Thơm
Đến với Hòn Thơm một khung cảnh bao la hiện ra trước mắt bạn. Mặt nước trong veo, những cồn cát, nhánh cây khô trên mặt biển, những hàng dừa nghiêng mình soi bóng xuống mặt nước.

Suối Tranh
Bạn có thể đi bộ khoảng 600 m từ dưới chân núi lên. Đến Suối Tranh bạn có thể ngâm mình trong dòng nước mát lạnh hoặc có thể cắm trịa ngay bên suối.

Làng Chài Hàm Ninh

Đây là làng chài nằm ở phía đông hòn đảo. Với những người du khách thì đây có lẽ chỉ là nơi bán hải sản tươi ngon bình dân. Nhưng Hàm Ninh còn là một điểm chụp ảnh lý tưởng. Với những nhiếp ảnh có những khoảnh khắc ánh sáng không bao giờ lặp lại cho dù ở cùng một địa điểm, cùng một múi thời gian. Bình minh Hàm Ninh luôn là điều bí ẩn, nhưng cảm giác lái xe từ Dương Đông vào lúc 5h sáng để đuổi kịp bình mình chắc chắn là một cảm giác khó quên mà miền đất đảo muốn dành tặng riêng cho du khách.

Dinh Cậu
Dinh Cậu là một đền thờ được người dân ở đây tôn kính đặt ngay vị trí trung tâm của Phú Quốc. Nhờ những tảng đá lớn có hình dạng đặc biệt mà phong cảnh hoàng hôn ở đây thêm đặc sắc. Con đường dẫn ra ngọn hải đăng cũng rất tuyệt. Buổi tối thuyền về cập bến, phơi ảnh đêm ở đây là một việc giải trí thú vị dành cho những người mê nhiếp ảnh.

Chợ đêm Dương Đông
Khu chợ đêm lúc nào cũng sầm uất bất kể ngày thường hay cuối tuần. Chợ đêm chủ yếu bán đồ hải sản, với những mặt hàng trưng bày rất bắt mắt. Những hải sản tươi ngon. Ngoài hải sản ra thì không nhiều đồ ăn vặt, nhưng có mấy món khá độc như bánh chuối Rô ti (giống bánh crepe chuối), chuối nướng mỡ hành, bánh khéo nhỏ xíu đặc sản Phú Quốc.

Gỏi cá trích Phú Quốc
Đến Phú Quốc nhất định phải ăn gỏi cá trích. Gỏi cá tươi ngon, ăn cuốn bánh tráng, rau, rắc dừa lên và chấm nước mắm đặc biệt. Nhà hàng Trung Dương là điểm đến lý tưởng cho món đặc sản này.

Vậy trên đây là những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z, hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn cho mình một tour du lịch Phú Quốc được tuyệt vời hơn bao giờ hết, với những hành trình di chuyển hay các điểm tham quan, hoặc du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất, ăn những gì hay mùa gì àm quà khi đi du lịch Phú Quốc…Nếu các bạn còn phân vân hãy nhấc máy lên liên hệ theo số: 0243 7474 138  để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -