Từ trên cao nhìn xuống con sông Hoài thơ mộng nằm nép mình bên phố cổ, soi bóng những ngôi nhà cổ trầm mặc, những chiếc ghe đang chờ khách… tất cả đều tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp về một phố hội bên dòng sông Hoài.
Đến với du lịch Đà Nẵng Hội An ngoài tham quan phố cổ du khách hãy ghé thăm rừng dừa Cẩm Thanh nằm cách trung tâm Hội An khoảng 3km, rộng hàng chục hec-ta, là điểm đến thu hút nhiều đến tham quan, vãn cảnh.
Đi sâu vào rừng dừa, du khách sẽ bắt gặp nhiều thuyền bè vàđược tận mắt chứng kiến công việc đánh bắt của người dân Cẩm Thanh. Nếu thích thú du khách có thể được thử kéo vó, bắt cá cùng người dân nơi đây.
Ngoài ra du khách có thể xuôi theo sông Thu Bồn, ghé thăm chợ Nồi Rang. Đây là khu chợ có tuổi đời gần 300 năm, trước đây từng là điểm trao đổi hàng hóa sầm uất trên con đường giao thương từ sông đổ ra biển, nay là một ngôi chợ nhỏ đơn sơ với những thức quà quê mộc mạc quen thuộc.
Nhiều du khách khi đến với Phố hội, khi ra về đều không khỏi hẹn ngày quay lại, để được chìm đắm trong không gian hoài cổ đó, mà không nơi nào có được.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -