Nếu có dịp đi du lịch hàn Quốc vào bất kì mùa nào trong năm, kể cả lễ tết bạn hãy ghé tham quan các khu chợ, đây là một phần không thể bỏ khi đặt chân đến Hàn Quốc, nhất là những bạn muốn khám phá văn hóathị chợ Myeongdong và Dongdaemun.

Chợ nằm tại quận Jung-gu, giữa các phố Namdaemun-ro, Eulji-ro và Chungmu-ro. Chợ tọa lạc ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho mọi du khách khi đến Hàn Quốc.
Chợ Dongdaemun được ví như là một thiên đường dành cho các tín đồ mua sắm, nơi đây tập trung hàng loạt cửa hiệu thời trang, thẩm mỹ với giá cả phải chăng, nên thường thu hút đông đảo du khách đến mua sắm.

Lưu ý khi mua sắm ở chợ Myeongdong thường có hai khu. Một khu chính kéo dài với những thương hiệu có tiếng ở Hàn Quốc lẫn trên thế giới. Trong đó, các gian hàng bán những sản phẩm không có thương hiệu thì tập trung ở những con hẻm bên. Vì vậy nếu bạn có dịp đi du lịch Hàn Quốc và thỏa thích mua sắm bạn nên thảm khảo trước để trải nghiệm mua sắm được thuận lợi nhất.

Có thể nói chợ Myeongdong không chỉ là thiên đường mua sắm mà còn là điểm check in lý tưởng, dành cho mọi du khách. Không những thế nơi đây cò là địa điểm tập trung khá nhiều du khách Trung Quốc nên còn gọi là "Phố người Hoa" tại Hàn Quốc.
Chợ Dongdaemun là khu mua sắm và bán lẻ lớn của Hàn Quốc, thu hút đông đảo người dân và du khách. Với nhiều mặt hàng siêu khuyến mãi. Ngoài ra khu chợ còn có các đồ ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, hay các sự kiện văn hóa…

Chợ thường sôi động vào ban đêm, là sự pha trộn của cửa hàng truyền thống lẫn hiện đại. Một số cửa hàng duy trì các tòa nhà cũ bán nguyên kiện quần áo. Dongdaemun là một khu phức hợp bao gồm chợ bán lẻ Dongdaemun, và khu mua sắm lớn với nhiều thương hiệu cao cấp như Doota, Migliore, Good Morning City, Freya Town...
Ngoài ra khi đến với khu chợ vào ban đêm du khách không chỉ thỏa sức mua sắm những món đồ lưu niệm, mà còn được thưởng thức những ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn thích tản bộ ngắm phố bạn có thể ngồi đâu đó nhâm nhi ly cà phê thơm nồng, hoặc đi sâu vào các ngõ nhỏ để thưởng thức ẩm thực. Nằm giữa chợ Dongdaemun và quận Jongno, là một trung tâm ăn uống nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng như: Ggimbap (rong biển), sundae (dồi lợn nướng), bánh cá và súp gà Hàn Quốc.

Vậy có thể nói khi đi tour du lịch Hàn Quốc bạn không chỉ ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cung điện hoàng gia Kyeong-bok 500 tuổi, Bảo tàng dân gian quốc gia, Nhà Xanh – Phủ tổng thống…mà đến đây du khách còn được thỏa thích mua sắm tại khu chợ lớn tại Hàn Quốc như chợ Myeongdong và Dongdaemun.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -