Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hàn Quốc, và muốn tìm những địa điểm mua sắm ở Hàn Quốc nhưng lịa không biết nên mua ở những địa điểm nào là tốt nhất. Vậy qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Bạn nên đến ít nhất một lần trong đời.

Tọa lạc ngay thủ đô Seoul, phố Myeongdong nơi được mệnh danh là một thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất ở Seoul. Đây không chỉ là địa điểm tập trung của các hãng thời trang và mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc mà còn là nơi khởi nguồn của các trào lưu, các tín đồ mua sắm khi đến Hàn Quốc.

Kinh nghiệm du lịch mua sắm ở Myeongdong – Hàn Quốc
Nếu bạn là một trong những tín đồ mua sắm thì điểm đến đầu tiên trong hành tour du lịch Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua đó là khu mua sắm Myeongdong, bởi hầu hết các thương hiệu thời trang bình dân đến cao cấp đều có mặt ở đây.

Hàn Quốc ngoài các mặt hàng như thời trang thì mỹ phẩm ở đây cũng được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Với những cửa hàng quần áo thì Basic House và Codes Combine được đánh giá là hai trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất.
KHông chỉ là nơi tập trung những thương hiệu có tên tuổi, ở Myeongdong còn có vô số các cửa hàng không-thương-hiệu. Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc bạn nên ghé qua những nơi này, để có cơ hội mua sắm những mặt hàng siêu khuyến mãi. Với những mặt hàng thời trang với được thiết kế bắt mắt.
 
Ngoài ra A-land cũng là một địa điểm khá phổ biến về thời trang ở đây vô cùng phong phú và độc đáo. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá tương đối cao hơn (từ $40 – $200). Supermarket cũng là một nơi thú vị không kém. Không chuyên về quần áo, cửa hàng này tập trung chủ yếu vào 2 loại mặt hàng là giày và túi xách. Giày có giá từ $40 – $50 còn túi xách khoảng $50 – $70.

Tuy nhiên đến Hàn Quốc không chỉ mua sắm trong các cửa hàng và trung tâm thương mại sầm uất mà ngay trên đường phố, du khách cũng dễ dàng tìm được những món đồ ưng ý. Tuy nhiên, giá ở đây thường thấp hơn nhiều so với các trung tâm thương mại lớn, thậm chí bạn có thể mua được một chiếc ví hoặc túi xách với giá chưa đến $10.

Có thể nói đến với du lịch Hàn Quốc bạn không chỉ tham quan thưởng ngoạn hay mua sắm, mà đến đây bạn còn được thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn trong đó không thể không nhắc đến Myeongdong một  địa điểm lý tưởng dành cho những ai có tâm hồn ăn uống. Nơi đây tập trung các nhà hàng chuyên phục vụ những đặc sản địa phương cho du khách bốn phương.

Nhà hàng Gogung
Đây là nhà hàng nổi tiếng với món Bibimbap Jeonju (cơm trộn với rau quả và thịt bò). Để mang đến cho thực khách những hương vị xứ Hàn. Với các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ có những món ăn vô cùng hấp dẫn, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Nhà hàng Myeongdong Gyoja
Đây được xem là nhà hàng phục vụ món guksu (súp mì xắt nhỏ) đặc sản xứ Hàn. Sợi mì mềm, xắt nhỏ, được làm từ bột nhào. Cùng nước dùng béo ngậy mang lại cho thực khách hương vị thơm nồng. Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại du khách không thể bỏ khi đến với xứ sở kim chi này nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -