Nếu có dịp đi du lịch Phú Yên vào những ngày hè, khi tiết trời miền Bắc đang nắng choi chang đến với Phú yên bạn sẽ bắt khung một khung cảnh bao la, bãi biển xanh ngắt trong xa như một nàng công chua đang say giấc nồng. không những thế đến đây bạn còn được tham quan những điểm đến tuyệt đẹp một biển trời xanh ngắt, những ghềnh đá kì vĩ trông như tổ ong không lồ, những ẩm thực độc đáo với những người dân thân thiện mến khách.
Phú Yên sở hữu những điểm đến nổi tiếng nhất chính là Gành Đá Đĩa, một danh thắng kỳ thú. Gành Đá Đĩa nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An. Gành Đá Đĩa bao gồm hàng nghìn khối đá hình lăng trụ màu đen óng đều đặn, xếp liền nhau vươn ra phía những con sóng trắng xóa, trông xa tựa như một tổ ong khổng lồ giữa biển xanh.
Điểm đón bình minh tuyệt đẹp đó là mũi Điện (mũi Đại Lãnh) là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Yên. Từ trên đèo nhìn ra, ngọn hải đăng mũi Điện kiêu hãnh và chênh vênh nơi vách núi, dưới chân là bãi biển Bãi Môn đây là điểm cắm trại lý tưởng, dành cho những bạn đi du lịch Phú Yên tự túc.
Hành trình đưa bạn đến với mũi Điện đứng từ Mũi Điện bạn có thể nhìn ra mặt biển xanh bao la, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi các vách núi cheo leo, biển trời mênh mông khiến những con tàu chỉ còn là những chấm nhỏ.
Gành Ông và Bãi Xép, địa danh từng khiến Phú Yên "nổi tiếng sau một đêm" sau khi xuất hiện trong bộ phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'. Đến với Gành Ông bạn có thể thấy những thảm cỏ xanh thênh thang, đan xen những bụi xương rồng hoang dại, trước mặt là biển xanh với vách đá cao vút.

Đến với tour du lịch Phú Yên bạn có thể tham quan trải nghiệm toàn phong cảnh Phú Yên , từ Gành Đèn, lặn ngắm san hô ở Gành Yến, ngắm bình minh trên đầm Ô Loan, tắm biển ở Vịnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài...tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy lý thú khi đặt chân đến mảnh đất này.
Phú Yên là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp,  những công trình kiến trúc độc đáo, tiêu biểu là Tháp Nhạn trên núi Nhạn soi bóng xuống sông Đà Rằng, được người Chăm xây dựng từ thế kỷ 12, nhà thờ cổ Mằng Lăng - nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta.
Một điểm đến đầy thú vị đó là cây cầu gỗ trải dài - cầu gỗ Ông Cọp. Cầu dài hơn 800m, tuy khá thô sơ nhưng lại là tuyến đường thuận tiện cho người dân và là nơi săn ảnh cho những bạn thích check in tại Phú Yên.
Tuy nhiên khi nói đến Phú Yên bạn không thể không nhắc đến ẩm thực Phú Yên với nhiều đặc sản nổi tiếng như: Cá ngừ, - Mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc hay gỏi cá sống hoặc sò huyết đầm Ô Loan, cơm gà Phú Yên,... tất cả đặc sản trứ danh.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -