Lễ hội Santa Fe Wine & Chile Fiesta
 
Lễ hội Santa Fe Wine & Chile Fiesta được tổ chức tại Santa Fe, New Mexico. Những nhà hàng địa phương tại New Mexico sẽ tổ chức lễ hội Santa Fe Wine & Chile Fiesta kéo dài trong 5 ngày. Có khoảng 75 nhà hàng và 90 nhà sản xuất rượu vang sẽ phục vụ các món ăn và rượu tuyệt ngon trong sự kiện trung tâm của lễ hội có tên Grand Tasting. Sự kiện được diễn ra tại nhà hát Opera trên đỉnh đồi của thành phố. Tham gia lễ hội Mỹ mùa thu này, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon, khám phá lịch sử, văn hóa nơi đây.

Lễ hội American Royal World Series of BBQ
American Royal World Series of BBQ được tổ chức tại Kansas, Missouri vào khoảng đầu tháng 12 hằng năm. Lễ hội này được coi là cuộc thi BBQ lớn nhất Thế Giới. Mỗi năm, American Royal World Series of BBQ thu hút khoảng hơn 500 đội tham gia, từ các đầu bếp nổi tiếng đến những người không chuyên từ mọi nơi trên Thế Giới. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những chuyên gia trổ tài nướng thịt và chế biến những loại sốt vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là thưởng thức các món BBQ đa dạng với hương vị không thể chối từ.

Lễ hội ẩm thực và rượu vang ở New York
 
Lễ hội ẩm thực và rượu vang tại New York diễn ra vào khoảng giữa tháng 10. Tour du lịch Mỹ của bạn sẽ thêm thú vị hơn nếu tham dự lễ hội ẩm thực và rượu vang tại thành phố New York lộng lẫy. Cứ mỗi khi tháng 10 tới là thành phố này tại trở nên phong phú, đa dạng theo chủ đề của từng năm, mang lại những màu sắc nổi bật khác nhau. Lễ hội Mỹ mùa thu này náo nhiệt với hơn 500 đầu bếp nổi tiếng, cùng chế biến các món ăn đỉnh cao tại đây. Ngoài ra, sẽ có khoảng 100 loại rượu vang trứ danh nhất từ các nhà máy sản xuất ở thành phố New York để phục vụ du khách.

Lễ hội Chitlin Strut
Lễ hội Chitlin Strut được tổ chức vào ngày cuối của tháng 11 tại Salley, South Carolina. Đây là một trong các sự kiện văn hóa thường niên của thị trấn Sally, Nam Carolina. Chitlin Strut được tổ chức lần đầu mới mục đích quyên góp tiền để trang trí đèn trong lễ Giáng Sinh.
 
Lễ hội được duy trì tới nay đã khoảng 48 năm để tôn vinh món ruột heo chiên. Ruột heo chiên là một trong các món ăn truyền thống của người dân Nam Carolina. Đây là một món ăn không thể thiếu trong các ngày lễ Tạ ơn của người dân địa phương. Khi đi du lịch Mỹ bạn hãy đến với lễ hội Chitlin Strut, để được ngắm nhìn cuộc diễu hành xe hóa trang đẹp mắt, thưởng thức những món ăn ngon hay mua đồ thủ công,...

Lễ hội diễu hành cừu
Lễ hội diễu hành cừu được tổ chức tại Ketchum và khoảng giữa tháng 10. Ketchum nằm ở phía Đông thành phố Boice, bang Idaho. Tham gia lễ hội này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh di cư của hàng ngàn con cừu về phía Nam. Sự kiện lớn nhất là đàn cừu ngày chủ nhật, khi có khoảng 1.500 chú cừu đu dọc con phố chính Ketchum. Hơn nữa, bạn còn có cơ hôi thưởng thưsc món cừu nướng ngon tuyệt đỉnh.

Bên trên là danh sách TOP 5 lễ hội Mỹ mùa thu GrandViet Tour chia mà bạn nhất định phải trải nghiệm. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch Mỹ dễ dàng của GrandViet Tour ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất, không bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn và các phần quà giá trị.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -