Cà Mau nổi tiếng với ẩm thực ở cửa biển Gò Công nổi trội với những hải sản thơm ngon, cách chế biến đặc trưng khó cưỡng. Nhiều người đến cửa biển Gò Công không tiếc tiền mua về những loài hải sản tươi sống...

Nơi đây với những sản vật vô cùng phong phú, vì đây là hợp lưu của nhiều nhánh sông, cửa biển cạn: Gò Công, Sào Lưới, Rạch Chèo... Một số người sành ăn quả quyết: Chính chất lượng nước và vùng đất bãi bồi này đã làm cho hải sản thơm ngọt lạ. Nhất là nếm thịt con ốc móng tay mà không nơi nào có được.
Những loại hải sản có hai mảnh vỏ xuất hiện nhiều ở vùng bãi bồi Gò Công: Con bắp chuối, con móng tay, vọp, sò cò, sò huyết... Chúng có thịt dày, thơm ngọt, là món khoái khẩu của nhiều thực khách.
Đến biển Gò Công, không khí trong lành, khỏe người của gió biển, được thưởng thức những món ngon từ các loài nhuyễn thể, hòa mình cùng nhiều lễ hội độc đáo trải nghiệm cuộc sống của người dân nơi đây. Đó là những điều điều thú vị nhất. Bạn hãy đồng hành cùng tour du lịch Miền Tây ngay hôm nay để được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó và có cơ hội thưởng thức những ẩm thực hấp dẫn của người dân nơi đây.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -