Tại Thổ Nhĩ Kỳ mùa đông bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Nhiệt độ trung bình nơi đây thường dưới 1 độ C. Đây là mùa du lịch thấp điểm, nên các điểm tham quan không đông đúc tấp nập như mùa cao điểm. Tuy nhiên nếu bạn là người yêu thiên nhiên, muốn ngắm nhìn và nô đùa cùng tuyết trắng thì du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mùa đông là điểm đến dành riêng cho bạn.
Để có những trải nghiệm ngắm tuyết trắng tuyệt đẹp, bạn có thể tham quan các ngọn núi, tòa lâu đài với chi phí siêu tiết kiệm. Bên cạnh đó các lâu đài bông Pamukkale nằm trong thung lũng sông Menderes thuộc tỉnh Denizli. Vùng đất này nổi tiếng với sự kỳ vĩ của những lâu đài bông màu trắng xóa. Lúc này như đắm chìm trong tuyêt trắng tinh khôi.
Đến với tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ bạn hãy đến thăm quan dòng suối nước nóng chứa nhiều muối khoáng cacbonat, tích tụ thành những ruộng bậc thang đá vôi tạo nên một cảnh sắc ngoạn mục. Địa danh này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa hỗn hợp về tự nhiên lẫn địa chất.
Có thể nói Pamukkale là niềm tự hào của người dân nơi đây, nơi mang một vẻ đẹp tự nhiên mà không nơi nào có được. Hiện nơi đây đã được bảo vệ nghiêm ngặt để giữ gìn di sản độc đáo này. Du khách đến đây tham quan sẽ phải cởi giày, tháo dép để vào tham quan.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -