Patagonia vùng đất này thuộc lãnh thổ của hai nước là Chile và Argentina. Tuy mới phát triển du lịch nhưng Patagonia thực sự một thiên đường du lịch với những cánh rừng hùng vĩ, nhiều vũng – vịnh, hang động cùng hệ thống sông băng, suối nước nóng tuyệt đẹp.
Khí hậu ở Patagonia khá mát mẻ và khô ráo. Tuy nhiên, mùa đông ở đây khá dài và khắc nghiệt. Với những ai thực sự đam mê du lịch thám hiểm thì đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành riêng cho bạn. Ni đây như một điều bí ẩn kì vĩ và khắc nghiệt.
Đến đây, bạn phải ghé thăm vùng Ushuaia – nơi cực Nam nhất trên thế giới. Đây là địa điểm sẽ đem đến cho bạn cảm giác phiêu lưu thực sự bằng việc thưởng thức bữa ăn trên ngọn núi đá xa xôi, trượt tuyết trên những con dốc dựng đứng hay tận hưởng cảm giác thanh bình tuyệt vời khi đi dạo giữa các tảng băng trắng xóa.
Ngoài ra bạn hãy ghé tham dòng sông băng Perito Moreno nổi tiếng với độ cao khoảng 60m và trải rộng 5km. Nơi này được xem là một trong những điểm đến đắc địa nhất của Vườn quốc gia Glacier thuộc Patagonia.
Nguồn tin:dulichhue.com.vn

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -