Một thành phố không nhộn nhịp, ồn ào như Đài Bắc, Hoa Liên vẫn làm mê đắm lòng người bởi vẻ đẹp tĩnh lặng, hiền hòa. Một sự khác biệt hơn so với các thành phố khác. Đó là điểm đến đang để bạn lựa chọn trong hành trình tham quan Đài Loan.

Tham quan công viên quốc gia Taroko
Với diện tích ước chừng 120.000 ha và cao hơn 3.700m so với mực nước biển, công viên quốc gia Taroko được mệnh danh là điểm du lịch hấp dẫn nhất xứ Đài. Đây là địa danh nổi tiếng với những vách núi sừng sững, những hẻm núi sâu và những dãy đá cẩm thạch độc đáo.

Công viên có 90% là núi đá với 27 ngọn núi cao trên 3.000m và có thảm thực vật đa dạng, phong phú. Địa danh nổi tiếng nhất tại đây là hẻm núi Taroko Gorge với chiều dài hơn 18km, sở hữu những vách đá sừng sững hơn 100m.
Nếu có dịp đi du lịch Đài Loan bạn hãy đến đây để ngắm nhìn những dốc núi thẳng đứng điểm xuyết dòng thác trắng xóa hay những chiếc cầu vắt ngang hai vách vực cheo leo sẽ khiến bạn phải lặng người bởi vẻ đẹp quá sức hùng vĩ.

Trải nghiệm cảm giác mạnh khi chèo thuyền trên sông Hsiukuluan
Đến với tour du lịch Đài Loan bạn bạn hãy tham gia những hoạt động đầy thú vị như chèo thuyền trên sông Hsiukuluan mang lại cho bạn những cảm giác thích thú, chèo thuyền khá an toàn và dễ dàng cho người mới bắt đầu. Nếu bạn yêu thích thể thao có chút mạo hiểm và muốn thử chinh phục bản thân thì hãy thử một lần trải nghiệm hoạt động này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú.
Đài Loan dù vào mùa xuân hay mùa hè thì Hoa Liên, sự xuất hiện không báo trước của nhiều đoàn cá heo hay cá voi rất dạn người sẽ khiến du khách phải ngạc nhiên. Hiện nay trên thế giới chỉ có khoảng 60 loại động vật có vú sống dưới biển, và tại Hoa Liên, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng đến 29 loài. Bạn có thể bắt gặp nhiều loại cá voi như cá voi lưng gù, cá nhà táng hay những loài cá heo mũi chao, cá heo trắng, cá heo đốm nhiệt đới. Những chú cá rất dạn người này sẽ mang đến cho du khách màn biểu diễn vô cùng sôi động, chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Ngụp lặn nô đùa cùng sóng biển tại Qixingtan
Nằm khuất mình bên những vách núi cheo leo dựng đứng, bãi biển Qixingtan Đài Loan không sở hữu bờ cát trắng mịn mà là bãi biển đá cuội. Trên bãi biển có những hòn đá cuội được xếp chồng lên nhau rất vững vàng mà con người phải kỳ công lắm mới tạo ra được.

Là một trong những bãi biển đẹp nhất xứ Đài, Qixingtan sở hữu không gian yên bình, dường như tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố mặc dù chỉ cách 10 phút đi xe. Khi tới đây, du khách có thể dạo bước trong không gian tĩnh lặng, thả hồn theo những đợt sóng vỗ mỗi khi hoàng hôn xuống.
Nếu bạn muốn tránh xa sự đô bồ náo nhiệt nơi phố thị hãy ghé thăm Hoa Liên để khơi gợi lại sự bình yên trong tâm hồn? Chắc chắn rằng khi trở về sau chuyến đi, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời nhẹ nhàng, an yên. Ngoài ra bạn còn có những tấm hình tuyệt đẹp để làm lưu niệm tại xứ Đài.

Có thể nói Đài Loan không chỉ Hoa Liên, mà còn có nhiều thành phố sở hữu địa danh đẹp thu hút như Đài Bắc, Cao Hùng, Cơ Long…., chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình di chuyển nhiều ý nghĩa.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -