Động Thiên Đường được đánh giá là động lớn và đẹp tại Phong Nha – Kẻ Bàng. Động Thiên Đường là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thu hút du khách đến tham quan nhất khi đến với Quảng Bình.
Khi bước vào trong động, du khách sẽ bắt gặp những khối thạch nhũ đẹp với nhiều hình thù kì thú, đặc biệt là khu vực tháp Liên Hoa các khối thạch nhũ được hình thành từ trông giống như những giọt nước. Xung quanh động Thiên Đường còn xuất hiện những triền nhũ đá dốc mới hình thành, ẩm ướt, khi bạn soi đèn vào sẽ ánh lên kim tuyến, long lanh như ngôi sao.
Động Thiên Đường bên cạnh hệ thống thạch nhũ điệu nghệ thì nơi đây còn có những hình ảnh biểu tượng văn hóa vùng miền ở Việt Nam như hình ảnh nhà rông của đồng bào Tây Nguyên, cột đá nhũ đá có dáng của tháp Champa…
Đến với du lịch Quảng Bình bạn hãy ghé thăm hang động sau khi đi hết quãng đường hơn 1000 m đường cầu thang, bạn hãy đi bộ thêm 7 km nữa để đến điểm cuối cùng là giếng trời có lỗ thông để mặt trời chiếu vào phía trong động. Đây chính là nơi duy nhất mà Động Thiên Đường đón nhận ánh sáng vào trong động.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -