Nên đi du lịch Hàn Quốc theo tour hay đi tự túc.
Đây đang là câu hỏi cũng là nổi băn khoăn của rất nhiều du khách. Nhất là những du khách lần đầu đi du lịch Hàn Quốc. Để biết được điều đó các bạn hãy cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.

Nếu bạn muốn có nhiều thời gian để tự do khám phá, mua sắm và ăn uống, thì nên đi du lịch tự túc, bạn có thể thoải mái tham quan những điểm đến mà mình thích.Tuy nhiên nếu bạn đi du lịch lần đầu, và vốn ngọi ngữ của bạn còn hạn chế, thì bạn không nên đi du lịch tự túc. Nếu bạn đi tour du lịch Hàn Quốc theo đoàn của các đơn vị lữ hành thì bạn chỉ cần book tour sau đó vi vu đi chơi, lịch các điểm đã có trong lịch trình và có hướng dẫn viên sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình.

Thời tiết Hàn Quốc trong dịp Tết
Mùa đông Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau, vì vậy, thời tiết tại Hàn Quốc dịp Tết dương lịch và Tết âm lịch khá lạnh. Tại thủ đô Seoul, nhiệt độ thấp nhất khoảng -10 độ C, tuyết rơi rất dày. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mùa đông để nô đùa cùng tuyết trắng thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

Du lịch mùa đông Hàn Quốc bạn sẽ bắt gặp những khung cảnh đầy lãng mạn, những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, hay những dòng sông băng trải dài vô tận…Đi du lịch Hàn Quốc vào dịp tết âm lịch bạn sẽ được hòa mình vào những lễ độc đáo như: Liên hoan Meoseumnal (thưởng thức dân vũ, nếm thử bánh gạo truyền thống), hay Lễ hội Yongdongje, nhằm xoa dịu thần gió Jesa, được diễn ra thường niên vào mỗi độ tết đến xuân về.

Du lịch Hàn Quốc Tết 2020 tham quan những đâu?
Đối với những bạn khi lần đầu đi du lịch Hàn Quốc thường đặt ra câu hỏi, khi đi Hàn Quốc nên tham quan những đâu. Vậy để trả lời cho câu hỏi đó bạn hãy tìm hiểu những địa điểm du lịch Hàn Quốc bên dưới.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình đó là Cung điện Gyeongbokgung điểm đến không thể bỏ khi đi du lịch Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ bắt gặp một cung điện nguy nga mà không nơi nào có được. Đến đây bạn không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hoàng cung Hàn Quốc, chứng kiến nghi lễ đổi gác ...

Giờ mở cửa cung điện Gyeongbokgung từ 9 giờ đến 17 giờ. Thứ 3 tại đây thường đóng cửa, bạn nên lưu ý để sắp xếp lịch tham quan.
Vé tham quan từ 1.500 won (~ 32.000VNĐ) – 3.000 won (~ 63.000VNĐ).

Chợ Myeongdong
Đây là điểm đến dành cho những tín đồ thích mua sắm. Nơi đây nổi tiếng với những hàng hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Nếu bạn là tín đồ thích du lịch kết hợp với mua sắm thì đây là điểm đến dành riêng cho bạn.

Chợ Myeongdong mở cửa từ 10 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Tháp N Seoul
Tháp N Seoul được coi là biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của nó. Nhất là đến đây vào ban đêm tháp như khoác lên mình một tấm áo choàng mới đầy màu sắc đứng từ trên cao ngắm toàn cảnh thành phố đổi từ ngày sang đêm một cách lung linh, rực rỡ. Để lên được tháp bạn có thể đi bộ lên tháp hoặc di chuyển bằng cáp treo. Phí cáp treo khoảng 8.500 won (~ 180.000VNĐ)/vé khứ hồi. Cáp treo hoạt động từ 10 giờ đến 22 giờ 30 hàng ngày.

Suối Cheonggyecheon
Suối Cheonggyecheon có chiều dài 11km, giữa dòng có 22 cây cầu ô thước, một bối cảnh tuyệt đẹp bạn có thể chuợ những tấm hình tuyệt đẹp.

Đảo Nami
Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc. Nhất là bạn đi du lịch mùa lá đỏ bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh đầy thơ mộng. tất cả cung đường đắm chìm trong khung cảnh đỏ rực rỡ vào tháng 12 hàng năm, nơi đây là điể đến thu hút không chỉ du khách đến tham quan mà còn có các nhíp ảnh gia chuyên và không chuyên về đây săn ảnh. Vào mùa đông nơi đây phủ đầy một màu tuyết trắng.

Chợ Hongdea
Hongdae là khu mua sắm nổi tiếng tại Hàn Quốc, đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn đặc biệt là giới trẻ. Với hàng loạt cửa hàng thời trang, khu ăn uống, câu lạc bộ đã tạo nên sức hút mãnh liệt đối với du khách khi đến Hàn Quốc đều không bỏ qua điểm đến này.

Khu trượt tuyết trượt tuyết Yangjipine
Đến với du lịch Hàn Quốc vào dịp tết chắc chắn bạn không thể bỏ qua, khu vui chơi đầy thú vị này. Bạn có thể tham gia trượt tuyết và chụp cho mình những tấm hình ngộ nghĩnh vui đùa cùng tuyết trắng, bên bạn bè người thân. Đó là những điều đầy thú vị mà GrandViet Tour đang muốn đồng hành cùng du khách ngay trong dịp tết 2020 này nhé.

Du lịch Hàn Quốc Tết nên ăn gì?
Khi vào đông ở Hàn Quốc tiết trời khá lạnh và khô, với nhiệt độ dao động từ âm 8 đến 0 độ C. Vì vậy, bạn nên chọn những món ăn cay nóng như: Tteokbokki, canh kim chi, Bbungeoppang (bánh cá)….

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những lễ hội độc đáo như: lễ hội câu cá hồi trên băng diễn ra vào ngày 4 - 26/1 hằng năm tại tỉnh Gangwon, bên cạnh đó còn có lễ hội hoa anh đào, đảo Jeju và lễ hội biển Busan diễn ra tháng 7 và tháng 8 hàng năm.

CÓ THỂ BẠN THÍCH

Bình luận

Chát 24/24

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -